กสศ.ปลื้ม2ปีช่วยเด็กด้อยโอกาสกว่า 1.1 ล้านคน

กสศ.ปลื้ม2ปีช่วยเด็กด้อยโอกาสกว่า 1.1 ล้านคน

ผู้ว่าฯ สงขลา ออกเยี่ยมและมอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ด้อยโอกาส ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

วันนี้ (19 พ.ค.63) ที่ศาลาสระตาคอน อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นางกัญจนา เกลี้ยงเกลา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา นายครรชิต กปิลกาญจน์ นายอำเภอกระแสสินธุ์ และหัวหน้าส่วนราชการอำเภอกระแสสินธุ์เดินทางมอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ด้อยโอกาส ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และเข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่ตำบลกระแสสินธุ์

นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า ขณะนี้การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังไม่หมดไป ขอให้ชาวกระแสสินธุ์อย่าเป็นกังวล แต่ต้องปรับตัวอยู่กับวิกฤตนี้ให้ได้ ด้วยการดูแลตัวเอง ดูแลบ้านเรือนให้สะอาดอยู่เสมอ หากต้องเดินทางไปในพื้นที่ที่มีคนแออัดต้องสวมหน้ากากอนามัย และเน้นย้ำเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคม ร่วมกันรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม เพื่อให้โรคระบาดหมดไปโดยเร็ว

ขอบคุณ... https://bit.ly/3g6Nrze

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 พ.ค.63
วันที่โพสต์: 20/05/2563 เวลา 09:26:32 ดูภาพสไลด์โชว์ กสศ.ปลื้ม2ปีช่วยเด็กด้อยโอกาสกว่า 1.1 ล้านคน