หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา นำสิ่งของอุปโภคบริโภคส่งถึงบ้านผู้ป่วยติดเตียง

หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา นำสิ่งของอุปโภคบริโภคส่งถึงบ้านผู้ป่วยติดเตียง

ศูนย์ข่าวศรีราชา - หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ปล่อยขบวนรถพยาบาลบรรทุกสิ่งของอุปโภคบริโภค 100 ชุด ส่งมอบผู้ป่วยติดเตียง คนพิการ และผู้สูงอายุ ในพื้นที่ ก่อนจัดสิ่งของอีก 500 ชุด พร้อมเงินจากผู้ใจบุญส่งมอบในล็อตต่อไป

เมื่อเร็วๆ นี้ นายมาโนชย์ อุ่นตระกูลทอง ประธานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เป็นประธานเปิดโครงการ “ปันรัก น้ำใจ หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชาเพื่อผู้ป่วยติดเตียง คนพิการและผู้สูงอายุ” และปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ บริเวณศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อนำสิ่งของไปสิ่งของอุปโภคบริโภค จำนวนกว่า 100 ชุด ไปแจกจ่ายให้แก่บุคคลต่างๆ

โดยมี นายฉัตรชัย กำจรกิจการ นายกสมาคมพุทธมามกสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา นายคมสัน ชาญชัยวรวิทย์ ประธานกรรมการบริหารสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย จังหวัดชลบุรี น.ส.นริศรา ทิพยางกูร ปลัดฝ่ายความมั่นคงศรีราชา และนายคำนึง ไขรัศมี รองประธานหน่วยกู้ภัยเข้าร่วม

สำหรับสิ่งของที่บรรจุในตะกร้าซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำไปมอบให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง คนพิการและผู้สูงอายุ ประกอบด้วย ข้าวสาร น้ำปลา น้ำตาลทราย ปลากระป๋อง น้ำมันพืช ผงปรุงรส

นอกจากนี้ ยังมีไข่ไก่ชุดละ 1 แผง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปชุดละ 1 ลัง น้ำเปล่าชุดละ 1 แพก และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือชุดละ 1 ขวด เพื่อนำไปให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง คนพิการและผู้สูงอายุ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

นายมาโนชย์ อุ่นตระกูลทอง ประธานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เผยว่าขบวนรถเจ้าหน้าที่จะนำสิ่งของอุปโภคบริโภคกว่า 100 ชุดไปให้บุคคลทั้ง 3 กลุ่มถึงหน้าบ้าน จากนั้นจะจัดเจ้าหน้าที่นำสิ่งของอีกประมาณ 500 ชุด ทยอยส่งมอบให้แก่กลุ่มบุคคลดังกล่าวเพิ่มเติมจนกว่าสิ่งของจะหมด และยังมีเงินสดอีกจำนวนหนึ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใจบุญ ที่จะนำไปส่งมอบอีกด้วย

ขอบคุณ... https://mgronline.com/local/detail/9630000049047

ที่มา: mgronline.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 พ.ค.63
วันที่โพสต์: 12/05/2563 เวลา 10:38:58 ดูภาพสไลด์โชว์ หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา นำสิ่งของอุปโภคบริโภคส่งถึงบ้านผู้ป่วยติดเตียง