แม่พามอบตัวแล้ว! หนุ่มอ้วนทำร้ายร่างกายเด็กพิการ ชาวเน็ตวอนลงโทษสถานหนัก

แม่พามอบตัวแล้ว! หนุ่มอ้วนทำร้ายร่างกายเด็กพิการ ชาวเน็ตวอนลงโทษสถานหนัก

จากคลิปวิดีโอ ชายอ้วนเข้าทำร้ายเด็กหนุ่มพิการไร้แขน จนชาวเน็ตออกมาประณามพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมล่าตัวมาลงโทษ ล่าสุด แม่พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี เรียบร้อย วอนให้ลงโทษสถานหนัก ไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “บ'บอส ที.ชอค์ก” ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวกว่า 1 นาที เผยให้เห็นชายอ้วนรายหนึ่ง เข้าทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะและต่อยเด็กชายพิการแขนที่ไม่มีทางต่อสู้ได้ โดยได้มีสมาชิกภายในกลุ่มอัดคลิปวิดีโอการทำร้ายร่างกายครั้งนี้ไว้ ก่อนจะมีการแชร์ออกสู่โลกโซเชียล กว่า 4 หมื่นครั้ง พร้อมกับตามหาชายอ้วนในคลิปให้ออกมารับผลของการกระทำในครั้งนี้ นอกจากนี้ ภายในคลิป จะได้ยินเด็กน้อยพิการแขนพูดว่า ตนเองยังไม่ได้ทำอะไรให้กับชายอ้วนเลย และตนเองก็นั่งอยู่เฉยๆ แต่ชายอ้วนกลับท้าทายเด็กหนุ่มพิการที่ไม่มีทางสู้

ล่าสุด วันนี้ (10 พ.ค.) เพจ “ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง” ได้โพสต์รายงานความคืบหน้ากรณีชายอ้วนทำร้ายร่างกายเด็กพิการว่า ขณะนี้ มารดา นำ ด.ช.อวบ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ที่ทำร้ายร่างกายเพื่อนพิการจนได้รับบาดเจ็บ เข้ามอบตัวกับ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ที่ สภ.ธัญบุรี เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย นำตัวส่งศาลธัญบุรีดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นประณามพฤติกรรมของชายอ้วน เป็นจำนวนมาก พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ลงโทษอย่างหนัก เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

ขอบคุณ... https://mgronline.com/onlinesection/detail/9630000048733

ที่มา: mgronline.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 พ.ค.63
วันที่โพสต์: 11/05/2563 เวลา 10:11:47 ดูภาพสไลด์โชว์ แม่พามอบตัวแล้ว! หนุ่มอ้วนทำร้ายร่างกายเด็กพิการ ชาวเน็ตวอนลงโทษสถานหนัก