ฟู้ดแพนด้ามอบเจลให้ผู้พิการทางสายตา

ฟู้ดแพนด้ามอบเจลให้ผู้พิการทางสายตา

ฟู้ดแพนด้า มอบเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือฆ่าเชื้อโรคจำนวนกว่า 10,000 ชิ้น แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือจัดการกับความท้าทายที่ผู้พิการทางสายตาต้องเผชิญในสถานการณ์ของการแพร่ระบาดนี้รวมถึงเพื่อแสดงเจตจำนงและความมุ่งมั่นอย่างลึกซึ้งในการเข้าช่วยเหลือและดูแลกลุ่มคนพิการ

การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้เกิดการขาดแคลนผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยสำหรับทุกคน ซึ่งผู้ที่มีความบกพร่องทางสายตาจะได้รับผลกระทบโดยตรงจากสถานการณ์นี้ เนื่องจากพวกเขา

จำเป็นจะต้องสัมผัสกับวัตถุและสิ่งของต่างๆ มากกว่าคนทั่วไป สำหรับพวกเขาการสื่อสารกันส่วนใหญ่จำเป็นจะต้องใช้มือในการสัมผัส ทั้งการวัดระยะทางของพื้นที่ และการอ่านอักษรเบรลล์ในสถานที่สาธารณะ ด้วยเล็งเห็นและมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ฟู้ดแพนด้าจึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยสนับสนุนสุขอนามัยที่ดีของผู้พิการทางสายตา ด้วยการมอบเจลแอลกอฮอลล์ฆ่าเชื้อโรค 75% สำหรับล้างมือให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์

“ในสถานการณ์อันละเอียดอ่อนนี้ การเตรียมการรับมือและป้องกันตัวเองมีความสำคัญมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้พิการทางสายตา นี่จึงเป็นเหตุผลที่เรามอบเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือฆ่าเชื้อโรคให้แก่พวกเขา โดยหวังว่านี่จะเป็นขั้นตอนแรกในการปกป้องสุขภาพของพวกเขาให้สามารถป้องกันตัวเองจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสได้” อเล็กซานเดอร์เฟลเดอร์ ซีอีโอ บริษัท เดลิเวอรี่ฮีโร่ (ฟู้ดแพนด้าประเทศไทย) จำกัด กล่าว

การบริจาคในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการการสนับสนุนร่วมใจต้านภัยไวรัสโควิด-19 ของฟู้ดแพนด้า ซึ่งบริษัทได้ใช้งบประมาณ 35 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนลูกค้าพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร และไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า ยังได้ร่วมมือกับ Getfresh by Dressed มอบอาหารและส่วนลดให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ใน 14 โรงพยาบาลในสังกัดกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย

ขอบคุณ... https://www.naewna.com/lady/490909

ที่มา: naewna.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 พ.ค.63
วันที่โพสต์: 7/05/2563 เวลา 10:40:08 ดูภาพสไลด์โชว์ ฟู้ดแพนด้ามอบเจลให้ผู้พิการทางสายตา