เอาใจแฟน! รวบโจรปล้นยายพิการ อ้างเอาไปจ่ายค่าไฟให้แฟนสาว

เอาใจแฟน! รวบโจรปล้นยายพิการ อ้างเอาไปจ่ายค่าไฟให้แฟนสาว

วันที่ 23 มี.ค.63 ความคืบหน้ากรณีที่มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าสกุ๊ปปี้ไอ สีชมพู สวมหมวกและใช้ผ้าคลุมปิดบังใบหน้าเข้าไปทำทีจะเอาข้าวเปลือกไปให้นางเปียง สีสลวย อายุ 72 ปี ยายพิการอัมพฤกษ์ครึ่งตัว

ก่อนจะลงมือก่อเหตุชิงกระเป๋าเงินของยาย ซึ่งเป็นเงินเบี้ยคนชราและผู้พิการที่ยายเก็บสะสมมาตลอดชีวิตประมาณ 20,000 บาท เหตุเกิดที่บ้านหมู่ 17 ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 15 มี.ค.63 ที่ผ่านมา

หลังจากคนร้ายได้เงินก็ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างลอยนวล ซึ่งหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.สัมภาษณ์ ศรีจันทึก ผู้กำกับการ สภ.สตึก ก็ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

กระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.สตึก ก็สามารถจับกุมตัวโจรใจร้ายรายดังกล่าวได้แล้ว คือ นายบัญชา อายุ 36 ปี เป็นชาว ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน

หลังจากได้ทำการแกะรอยหาเบาะแสจากภาพกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้บริเวณจุดเกิดเหตุและเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีจนมีข้อมูลหลักฐานที่ชัดเจนจึงได้นำหลักฐานเข้าติดตามจับกุมตัวได้ที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน

จากการสอบสวนนายบัญชาก็ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุชิงเงินยายจริง โดยอ้างว่าไม่ได้เจตนาจะชิงเงินยายพิการ แต่ด้วยความที่อยากได้เงินไปจ่ายค่าไฟให้กับแฟนสาว จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ

แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเพราะจากการตรวจปัสสาวะของนายบัญชาพบมีสารเสพติดในร่างกายจึงคาดว่าน่าจะขโมยเงินเพื่อนำไปซื้อยาบ้าเสพมากกว่า ทั้งนี้นายบัญชา ผู้ก่อเหตุยังบอกอีกว่ารู้สึกสำนึกผิดและอยากฝากขอโทษยายผู้เสียหายด้วย

หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมก็ได้นำตัวนายบัญชา ส่งให้ ร.ต.อ.ธนดร ภักษารัมย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึก เจ้าของคดี เพื่อทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “ชิงทรัพย์”

ขอบคุณ... https://www.sanook.com/news/8061222/

ที่มา: sanook.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 มี.ค.63
วันที่โพสต์: 24/03/2563 เวลา 10:57:06 ดูภาพสไลด์โชว์ เอาใจแฟน! รวบโจรปล้นยายพิการ อ้างเอาไปจ่ายค่าไฟให้แฟนสาว