ครอบครัวพิการยังเศร้า!โจรชิงเงิน ตำรวจพบภาพผู้ต้องสงสัยแล้ว

ครอบครัวพิการยังเศร้า!โจรชิงเงิน ตำรวจพบภาพผู้ต้องสงสัยแล้ว

ครอบครัวพิการ 3 คนที่ถูกคนร้ายเข้าไปชิงเงินสด 2 หมื่น ยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ ร่ำไห้เหมือนสิ้นหวังที่จะได้เงินคืน พมจ.ลงพื้นที่ให้กำลังใจ ขณะตำรวจได้ภาพของชายต้องสงสัยแล้ว เตรียมไล่ล่า

วันที่ 16 มี.ค. 63 กรณีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30-35 ปี ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสกุ๊ปปี้ไอ สีชมพู เข้าไปชิงเงินสดจำนวน 20,000 บาท กับครอบครัวคนพิการรวม 3 คนภายในบ้าน แล้วหลบหนีไป ทำให้นางเปียง สีสลวย อายุ 72 ปีชาว ต.นิคม อ.สตึก บุรีรัมย์ ที่ถูกชิงเงินไปถึงกับเข่าทรุด เป็นลมต่อหน้าพนักงานสอบสวน เพราะเป็นเงินก้อนสำคัญของครอบครัว เหตุเกิดเมื่อ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พมจ.)บุรีรัมย์ ได้เข้าไปเก็บข้อมูลเบื้องต้น พร้อมให้กำลังใจนางเปียง สีสลวย อายุ 72 ปี บ้านเลขที่ 82/2 หมู่ที่ 17 ต.นิคม อ.สตึก และครอบครัวรวม 3 คน ซึ่งเป็นคนพิการทั้งหมด

โดยนางเปียง ยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ เมื่อถูกสอบถามถึงเหตุการณ์ซ้ำ นางเปียง ถึงกับนั่งร่ำไห้ ด้วยความเสียใจ และเสียดายเงินที่เก็บออมไว้หวังเอาไปใช้หนี้ ธกส.แต่กลับมาถูกคนร้ายเข้ามาชิงเอาไปแบบง่ายดาย

ด้านนายคำพา สีสลวย อายุ 80 ปี สามีนางเปียง กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนเลี้ยงวัวอยู่หลังบ้าน จากนั้นได้มีเพื่อนบ้านมาตามว่าภรรยาถูกชิงเงินไป เมื่อเข้ามาก็เห็นคนร้ายขับรถไปแล้ว ส่วนตัวตอนนี้ไม่คิดว่าจะได้เงินคืน เพราะคนร้ายคงจะเอาเงินไปใช้หมดแล้ว แต่เสียใจที่เงินหาย และยังไม่รู้ว่าจะใช้เวลาอีกนานแค่ไหนจึงจะหาเงินเอาไปใช้หนี้ ธกส.ได้

ขณะเดียวกันได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.ธนดร ภักษารัมย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก ว่าล่าสุดสามารถได้ภาพชายต้องสงสัยอายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกรุ๊ปปี้ไอ สีชมพู บางมุมไม่สวมหมวก แต่เห็นใบหน้าค่อนข้างชัดเจน คาดว่าจะได้ตัวมาสอบสวนในเร็วนี้

ขอบคุณ... https://www.banmuang.co.th/news/crime/184089

ที่มา: banmuang.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 มี.ค.63
วันที่โพสต์: 18/03/2563 เวลา 09:08:16 ดูภาพสไลด์โชว์ ครอบครัวพิการยังเศร้า!โจรชิงเงิน ตำรวจพบภาพผู้ต้องสงสัยแล้ว