ซินแสวัย 50 ดูแลคนรักพิการ เป็นใบ้ไม่ใช่อุปสรรค ใน Couple or Not?

ซินแสวัย 50 ดูแลคนรักพิการ เป็นใบ้ไม่ใช่อุปสรรค ใน Couple or Not?

Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ประเดิมคู่แรกกับ ธีมรักต่างวัย…แต่ใจเดียวกัน ทำเอาแขกรับเชิญตลกชื่อดังทั้ง โน้ต เชิญยิ้ม, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, โก๊ะตี๋ อารามบอย และ จาตุรงค์ มกจ๊ก ถึงกับอึ้งเมื่อเจอ ซินแสเทพ หรือ นายเทพ เหลืองไพศาล อายุ 53 ปี และ นายเติม คันธ์มาสงาม อายุ 22 ปี นอกจากเป็นคู่รักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 31 ปีแล้ว คุณเติมยังเป็นผู้พิการทางการได้ยินด้วย งานนี้อายุและการสื่อสารไม่ใช่อุปสรรคเพราะภาษาใจช่วยได้ จนปัจจุบันนี้แต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันมา 3 ปีแล้ว

โดย ซินแสเทพ เผยว่า "ตั้งใจมารายการนี้โดยเฉพาะ เพราะอยากเผยเรื่องราวความรักของตัวเอง โดยเริ่มต้นความรักกับ นายเติม ผ่านทาง Facebook ด้วยการวีดีโอคอล ช่วงแรกเกิดความสงสัยว่าทำไม เติม ไม่พูดตอบโต้ แต่เน้นพิมพ์ตอบกลับมาเท่านั้น สื่อสารด้วยวิธีนี้จนกระทั่งรู้ว่าอีกฝ่ายพูดไม่ได้หรือพิการทางการได้ยินนั่นเอง แม้การสื่อสารอาจเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิต แต่นั่นไม่ใช่จุดจบของความสัมพันธ์ ครั้งนี้ เพราะต่างปรับเข้าหากันด้วยวิธีภาษาใจ ทั้งกอด จูบทุกวัน เติมความหวานให้กันตลอด ซึ่งปัจจุบันนี้แต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว" โดย ซินแสเทพ ยังให้สัญญาทิ้งทายกับคุณเติมอีกว่า จะอยู่ดูแลกันตลอดไป พร้อมแสดงความรักต่อหน้าแขกรับเชิญและผู้ชมในสตูดิโอทั้งกอด ทั้งจูบ ทำเอา โน้ต เชิญยิ้ม และ ถั่วแระ เชิญยิ้ม ยิ้มไปตามๆกัน

ติดตามเรื่องราวความรักที่แตกต่างและหลากหลายรูปแบบ ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

ขอบคุณ... https://www.sanook.com/movie/95825/

ที่มา: sanook.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 3 มี.ค.63
วันที่โพสต์: 5/03/2563 เวลา 11:12:43 ดูภาพสไลด์โชว์ ซินแสวัย 50 ดูแลคนรักพิการ เป็นใบ้ไม่ใช่อุปสรรค ใน Couple or Not?