ดร.สาโรจน์ ขอจ่วนเตี๋ยว มอบนโยบายฯ วิทยาลัยสาพัดช่างเชียงใหม่

ดร.สาโรจน์ ขอจ่วนเตี๋ยว มอบนโยบายฯ วิทยาลัยสาพัดช่างเชียงใหม่

วันพุธที่ 29 มกราคม 2563 ดร.สาโรจน์ ขอจ่วนเตี๋ยว ที่ปรึกษาด้านมาตรฐานการอาชีวศึกษาและอุตสาหกรรม สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และคณะฯ ให้เกียรติเดินทางเยี่ยมชมการจัดการเรียนการสอน หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น รุ่นที่ 170 ในแผนกวิชาต่างๆ อาทิเช่น วิชานวดไทยเพื่อสุขภาพ, วิชานวดฝ่าเท้า, วิชาการนวดน้ำมันหอมระเหย, วิชาการซอยผม ดัดผม เป็นต้น พร้อมทั้งได้มอบข้อนโยบาย ในปีการศึกษา 2563 ดังนี้

ดร.สาโรจน์ ขอจ่วนเตี๋ยว มอบนโยบายฯ วิทยาลัยสาพัดช่างเชียงใหม่

เน้นเรื่องหัวใจของการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีอาชีพ มีงานทำ มีรายได้ที่ยั่งยืน

Excellent Center การสร้าง และบ่มเพาะการเป็นผู้ประกอบการ หรือการทำความร่วมมือกับสถานประกอบการในสาขาวิชาชีพเฉพาะ

กลยุทธ์และการปรับโครงสร้างการเพิ่มปริมาณผู้เรียนอาชีวศึกษา

จุดเด่นของการเป็นสารพัดช่างในการจัดการเรียนหลักสูตรวิชาชีพที่ยั่งยืน และการจัดการเรียนการสอนแบบเรียนรวม ศูนย์บริการสนับสนุนนักเรียน นักศึกษาพิการ Disability Support Services Center (DSS)

และนอกจากนี้ นายวิศาล วัชรินทร์ ผู้อำนวยการฯ คณะผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษาของวิทยาลัยฯ ยังได้นำเยี่ยมชมศูนย์บ่มเพาะผู้ประกอบการอาชีวศึกษา Vocational Incubator Center, และศูนย์บริการสนับสนุนนักเรียน นักศึกษาพิการ Disability Support Services Center (DSS)

สุดท้าย ท่านได้กล่าวขอบคุณ ชื่นชม และให้กำลังใจแก่คณะผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษา ทุกคน ที่เป็นแรงขับเคลื่อนในการบ่มเพาะ พัฒนาผู้เรียนและช่วยให้วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ ก้าวหน้าต่อไป ทำให้ผู้เรียนมีวิชาชีพ มีอาชีพ มีงานทำ มีรายได้ และสามารถอยู่ร่วมกันในชุมชน สังคมได้อย่างมีความสุข

ขอบคุณ... https://www.chiangmainews.co.th/page/archives/1247568

ที่มา: chiangmainews.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ม.ค.63
วันที่โพสต์: 30/01/2563 เวลา 09:27:13 ดูภาพสไลด์โชว์ ดร.สาโรจน์ ขอจ่วนเตี๋ยว มอบนโยบายฯ วิทยาลัยสาพัดช่างเชียงใหม่