ปีนี้สนุกมากขึ้น

ปีนี้สนุกมากขึ้น

“สวัสดีครับคุณแจ๋วริมจอ วันจันทร์ช่วงสองทุ่มกว่าๆ หลังจากทานอาหารเย็นเรียบร้อยแล้ว ได้มีโอกาสเปิดช่อง พีพีทีวี เอชดี 36 ชมรายการ “เดอะวอยซ์ 2019”

เป็นรายการประกวดร้องเพลงที่ค้นหา เสียงจริง ตัวจริง แบ่งออกเป็น 4 ทีม ทีมโค้ชก้อง-สหรัถ, ทีมโค้ชเจนิเฟอร์ คิ้ม, ทีมโค้ชโจอี้ บอย และ ทีมโค้ชป๊อบ-ปองกูล ที่เห็นผู้เข้าประกวดจะมาขึ้นเวทีร้องเพลงโชว์ความสามารถของตัวเอง เพื่อให้โค้ชแต่ละคนกดปุ่มหันเก้าอี้กลับมา

ในปีนี้ผมเห็นว่ามีความพิเศษกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา เห็นมีกลุ่มที่เป็นวงสมัครมาร่วมแข่งขันกับเขาด้วย ผมคิดว่าฝีมือของแต่ละวงเก่งไม่แพ้กันเลย ทั้ง วง S Soon S, วง Error99, วง Four Unity รู้สึกว่ามันเป็นการแข่งขันมีความหลากหลายและมีสีสันมากยิ่งขึ้น และสนุกยิ่งขึ้นด้วยนะครับ

รู้สึกว่าไม่ได้เป็นเพียงรายการที่จัดประกวดร้องเพลงธรรมดาๆ แต่เป็นรายการที่เปิดกว้างให้กับคนมีความฝันอยากจะเป็นศิลปินมาโชว์ความสามารถของตัวเอง

ล่าสุดที่ผมได้รับชมความสามารถของวง Four Unity เป็นวงดนตรีของผู้พิการทางสายตา ที่ได้รับโอกาสขึ้นมาประกวดบนเวทีนี้ด้วย ในช่วงที่พวกเขาได้เข้ารอบ ผมก็แอบน้ำตาปริ่มๆ ปลื้มใจและดีใจไปกับพวกเขาที่ได้เข้ารอบต่อไป

ยิ่งทำให้ผมรู้สึกชื่นชมรายการนี้เป็นอย่างมากที่พร้อมเปิดประตูเพิ่มโอกาสให้กว้างมากยิ่งขึ้น ทำให้ใครหลายๆคนได้รับโอกาสดีๆที่จะสานฝันของตัวเองเพื่อก้าวไปสู่การเป็นศิลปิน

ต้องขอขอบคุณช่อง 36 พีพีทีวี ที่มีรายการดีๆอย่างนี้ให้กับสังคม ผมจะติดตามและคอยเชียร์ผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกท่านต่อไปนะครับ”.

“เอกชัย”

ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/entertain/news/1678150

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 ต.ค.62
วันที่โพสต์: 10/10/2562 เวลา 11:18:05 ดูภาพสไลด์โชว์ ปีนี้สนุกมากขึ้น