สาวถูกหนุ่มตามจีบ บุกขืนใจจนท้อง อนาคตพัง เครียดจนพิการ แต่ขอรักษาลูกไว้

สาวถูกหนุ่มตามจีบ บุกขืนใจจนท้อง อนาคตพัง เครียดจนพิการ แต่ขอรักษาลูกไว้

สาวถูกหนุ่มตามจีบ บุกขืนใจในบ้านจนตั้งท้อง อนาคตพังต้องออกจากโรงเรียน เครียดสะสมจนพิการ หมอแนะให้เอาลูกออก แต่สาวไม่ยอมขอรักษาลูกไว้

แฟนเพจเฟซบุ๊ก นางฟ้าซาลอน โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า เด็กชาย 4 ขวบ ช่วยดูแลแม่พิการ แถมวอนผู้ใจบุญช่วยส่งไดโนเสาร์คอยาวและจรวดให้น้องด้วย โดย นางฟ้าซาลอน ได้รับข้อความขอความช่วยเหลือระบุ สวัสดีค่ะแม่ชื่อ นางหยก (นามสมมุติ) มีลูกสาวชื่อ น้องจอย (นามสมมุติ) ช่วงตอนอายุ 16 น้องจอยสอบติด ม.4 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่น้องเรียนได้เพียงปีเดียวก็เหตุต้องเลิกเรียนกะทันหัน

เนื่องจากน้องจอยถูกชายที่ตามจีบ เลื่อยเหล็กดัดหน้าต่างห้อง เข้าไปข่มขืนปลายปี 57 (โดยสมัยนั้นน้องจอยพักที่บ้านน้าสาว) ซึ่งเป็นเหตุให้น้องตั้งท้อง และมีอาการเครียดสะสมมาจนอุ้มท้องได้ 5 เดือน ก็มีอาการแขน-ขาอ่อนแรง ปัสสาวะราดที่นอน แม่จึงนำส่งโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดเอาก้อนเลือดที่ทับเส้นประสาทอยู่ออก ทั้งๆ ที่อุ้มท้องอยู่

ขณะที่ คุณหมอแนะนำให้เอาเด็กออก น้องจอยบอกอยากเอาไว้เพราะกลัวบาป หมอจึงแนะนำอีกครั้งให้เจาะคอเพื่อให้ออกซิเจนมาเลี้ยงเด็กให้เพียงพอ หลังจากผ่าตัดน้องจอยก็เคลื่อนไหวไม่ได้ คุยไม่ได้ ต้องให้อาหารเหลวผ่านสาย และต้องเปลี่ยนท่อทุกเดือน และน้องจอยยังมีอาการหลังผ่าตัดคือชักบ่อย ต้องให้ยากันชักตลอด

ส่วนลูกของน้องจอยภูมิคุ้มกันไม่ค่อยแข็งแรง เนื่องจากแม่ป่วยตอนคลอดทั้งคู่มีอาการติดเชื้อที่ปอด แต่ได้รับยาฆ่าเชื้อจนดีขึ้นแล้วค่ะ ทั้งน้องจอยกับลูกชายตอนนี้ปรับสภาพร่างกายได้เข้าขั้นปกติค่ะ น้องจอยมีประจำเดือนเหมือนปกติ ส่วนลูกก็ภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้นค่ะ ปัจจุบันลูกชายของน้องจอย อายุ 4 ขวบแล้ว และก็ช่วยยายดูแลแม่ที่พิการด้วย

หากคนใจบุญท่านใด ต้องการช่วยเหลือ สามารถติดต่อไปยังแฟนเพจเฟซบุ๊ก นางฟ้าซาลอน

ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/news/society/1673361

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 ต.ค.62
วันที่โพสต์: 3/10/2562 เวลา 09:53:25 ดูภาพสไลด์โชว์ สาวถูกหนุ่มตามจีบ บุกขืนใจจนท้อง อนาคตพัง เครียดจนพิการ แต่ขอรักษาลูกไว้