ประมวลภาพพิธีปิดการแข่งขันแบดมินตันคนพิการนานาชาติ

ประมวลภาพพิธีปิดการแข่งขันแบดมินตันคนพิการนานาชาติ

การแข่งขันแบดมินตันคนพิการนานาชาติ :Thailand Para Badminton International 2019 ที่ไทยเป็นเจ้าจัดการแข่งขัน ตั้งแต่ 16 -21 ก.ย. โดยความร่วมมือ ระหว่าง สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ปิด ฉากลงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

การแข่งขันแบดมินตันคนพิการนานาชาติ :Thailand Para Badminton International 2019 ที่จัดการแข่งขันในไทย ระหว่างวันจันทร์ที่ 16 ถึงวันเสาร์ที่ 21 กันยายน ทั้งนี้การเป็นเจ้าภาพแข่งขัน -ประเทศไทย เป็นการได้รับเกียรติจาก สหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF) ให้จัดการแข่งขันกีฬาแบดมินตันคนพิการนานาชาติ ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ภายใน การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมสนับสนุน

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นรายการแข่งขันที่สำคัญ ทั้งยังได้รับการอนุมัติและรับรองผลการแข่งขัน จากสหพันธ์แบดมินตันโลก ให้เป็นรายการคัดเลือกนักกีฬาแบดมินตันคนพิการ เข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นรายการแข่งขันที่ 7 ทำให้มีนักกีฬาแบดมินตันคนพิการฝีมืออันดับต้นๆ จากทั่วโลก เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ หรือมีนักกีฬาจากนานาชาติเข้าร่วมการแข่งขัน 34 ประเทศ คิดเป็นจำนวนนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขัน 256 คน โดยหลังจากเดือนนี้ จะเหลือเวลาอีกเพียง 6 เดือน สำหรับพาราลิมปิกเกมส์รอบคัดเลือก ที่จะสิ้นสุดวันที่ 29 มี.ค. 2563 ในการเก็บคะแนนสะสม ซึ่งเหลือสิทธิ์เพียง 90 คน สำหรับนักแบดมินตันคนพิการที่จะได้ร่วมแข่งขันที่โตเกียว

ทั้งนี้ ในพิธีปิดการแข่งขัน วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ได้เป็นประธานในการมอบรางวัลให้นักกีฬาแบดมินตันคนพิการ ที่เข้าร่วมการแข่งขันแบดมินตันคนพิการนานาชาติ " ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย

ขอบคุณ... https://www.nationtv.tv/main/content/378743179/

ที่มา: nationtv.tv/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ย.62
วันที่โพสต์: 26/09/2562 เวลา 11:12:24 ดูภาพสไลด์โชว์ ประมวลภาพพิธีปิดการแข่งขันแบดมินตันคนพิการนานาชาติ