บริจาคฟรี! รถเข็นห้างฯดัดแปลงเป็นวีลแชร์ DIY สำหรับคนป่วย,ชรา,พิการ ที่ยากไร้

บริจาคฟรี! รถเข็นห้างฯดัดแปลงเป็นวีลแชร์ DIY สำหรับคนป่วย,ชรา,พิการ ที่ยากไร้

เพจ "Cart Wheel Chair Donate" เผยภาพรถเข็นในห้างสรรพสินค้าที่ดัดแปลงเป็นรถเข็นวีลแชร์สำหรับผู้ป่วย คนชรา และผู้พิการยากไร้ สามารถลงทะเบียนติดต่อรับได้ทั่วทั้งประเทศโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

เมื่อวันที่ 21 เพจ "Cart Wheel Chair Donate" ได้โพสต์รูปภาพพร้อมเรื่องดีๆ ของทางห้าง Tesco lotus ร่วมกับ Cart Wheel Chair Donate ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม ทำโครงการแจกรถเข็นฟรี สำหรับ ผู้ป่วย คนชรา และผู้พิการยากไร้ จำนวนกว่า 100 คัน อย่างไรก็ตาม ทางหัวหน้าช่างของห้างฯ ได้ช่วยกันดัดแปลงรถเข็นห้าง ให้กลายเป็นรถเข็นผู้ป่วยคันใหม่ ซึ่งรถเข็น 1 คันที่ดัดแปลงต้องอาศัยทักษะ และแรงกายอย่างมากจากทีมช่าง ฝ่ายขัดลบคมที่ต้องละเอียดถี่ถ้วน เพื่อไม่ให้รถเข็นมีส่วนแหลมคมไปบาดผู้ใช้ เมื่อทำเสร็จแล้ว รถเข็นเหล่านี้จะถูก จัดส่งไปให้ผู้ป่วยที่ได้ลงทะเบียนไว้ทั่วทั้งประเทศโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่สู่โลกออนไลน์ มียอดแชร์กว่า 3,600 ครั้ง ยอดไลก์ 6,300 ไลก์ และนอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมทุกแรงกายแรงใจที่ช่วยกันทำรถเข็นเพื่อให้ผู้พิการ ยากไร้ สามารถติดต่อรับได้ที่เว็บไซต์คลิกลงทะเบียน

ขอบคุณ... https://mgronline.com/onlinesection/detail/9620000091547

ที่มา: mgronline.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.ย.62
วันที่โพสต์: 25/09/2562 เวลา 09:48:35 ดูภาพสไลด์โชว์ บริจาคฟรี! รถเข็นห้างฯดัดแปลงเป็นวีลแชร์ DIY สำหรับคนป่วย,ชรา,พิการ ที่ยากไร้