จ.ลำพูน จัดโครงการ พม. ห่วงใย ดูแลทุกข์สุข ปั่นปันน้ำใจให้ผู้ด้อยโอกาสเฉลิมพระเกียรติฯ

จ.ลำพูน จัดโครงการ พม. ห่วงใย ดูแลทุกข์สุข ปั่นปันน้ำใจให้ผู้ด้อยโอกาสเฉลิมพระเกียรติฯ

ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน นำเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำพูน และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ออกเยี่ยมคนพิการ ผู้สูงอายุและผู้ยากไร้ ในพื้นที่อำเภอเมืองลำพูน ตามโครงการ พม. ห่วงใย ดูแลทุกข์สุข ปั่นปันน้ำใจให้ผู้ด้อยโอกาสเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

วันนี้ ( 23 กันยายน 2562 ) สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำพูน จัดโครงการ พม. ห่วงใย ดูแลทุกข์สุข ปั่นปันน้ำใจให้ผู้ด้อยโอกาสเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยนายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วยนางจิณณารัชช์ สัมพันธรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน และหัวหน้าส่วนราชการ สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำพูน ได้ปั่นจักรยาน จากศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษาบรมราชินีนาถ จังหวัดลำพูน ออกเยี่ยม คนพิการ ผู้สูงอายุและผู้ยากไร้ ในพื้นที่ตำบลต้นธง อำเภอเมืองลำพูน จำนวน 10 ราย ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ได้มอบถุงยังชีพ และ เครื่องนุ่งห่มให้แก่ คนพิการและผู้ยากไร้ด้วย .

ขอบคุณ... https://bit.ly/2kJD10H

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ก.ย.62
วันที่โพสต์: 24/09/2562 เวลา 09:54:48 ดูภาพสไลด์โชว์ จ.ลำพูน จัดโครงการ พม. ห่วงใย ดูแลทุกข์สุข ปั่นปันน้ำใจให้ผู้ด้อยโอกาสเฉลิมพระเกียรติฯ