ร้านปังปิ้งปังๆคนท้องคนไร้บ้านคนพิการกินฟรี จนกว่าร้านจะเจ๊ง

ร้านปังปิ้งปังๆคนท้องคนไร้บ้านคนพิการกินฟรี จนกว่าร้านจะเจ๊ง

หนุ่มช่างสักเปิดร้านขายขนมปังปิ้งริมถนนเป็นอาชีพเสริม พิเศษกว่าร้านอื่นขึ้นป้าย”คนท้อง คนไร้บ้าน คนพิการ กินฟรี จนกว่าร้านจะเจ๊ง” ท้าหากไม่เจ๊งแล้วปลดป้ายออกให้มาด่าได้เลย เผยต้องการที่จะช่วยเหลือคนอื่นไม่ได้หวังกำไรมากมาย

ที่ จ.สงขลา มีร้านขนมปังปิ้งอยู่ร้านหนึ่งที่แตกต่างจากร้านขนมปังปิ้งทั่วๆไป ชื่อว่า ร้านปังปิ้งเตาถ่านลุงช้าง ซึ่งเป็นร้านของ นายทรงศักดิ์ อิสระ อายุ 27 ปี และเป็นร้านขนมปังปิ้งธรรมดาง่ายๆ ขายกันริมถนนนวลแก้วอุทิศข้างสำนักงานป่าไม้ เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ที่บอกว่าแตกต่างจากร้านอื่นเพราะร้านนี้ได้ขึ้นป้าย”คนท้อง คนไร้บ้าน คนพิการ กินฟรี จนกว่าร้านจะเจ๊ง” และให้กินฟรีจริงๆไม่ได้ขึ้นป้ายไว้หลอกๆหรือชั่วครั้งชั่วคราวเพื่อหวังเรียกลูกค้าเท่านั้น ซึ่งบรรยากาศที่ร้านก็มีลูกค้าแวะเวียนมาซื้อขนมปังปิ้งอย่างต่อเนื่องทั้งลูกค้าทั่วไปและลูกค้าพิเศษตามที่เขียนป้ายไปไว้

นายทรงศักดิ์ บอกว่า ปรกติมีอาชีพเป็นช่างสักอยู่ใน อ.หาดใหญ่และได้มาเปิดร้านขายขนมปังปิ้งเป็นอาชีพเสริมช่วยกันทำกับแฟนมาประมาณ 1 เดือน เหตุที่ขึ้นป้ายให้คนท้อง คนไร้บ้าน คนพิการ กินฟรี จนกว่าร้านจะเจ๊ง เพราะต้องการที่จะช่วยเหลือคนอื่นๆไม่ได้หวังผลกำไรอะไรมากมาก และปรกติก็จะชอบผู้หญิงที่ตั้งท้องเพราะเป็นคนชอบเด็กแต่ยังไม่พร้อมที่จะมีลูก จึงขึ้นป้ายให้คนท้องกินฟรีรวมถึงคนที่ลำบากคนพิการคนไร้บ้านด้วย

นายทรงศักดิ์ บอกว่า แต่ละคืนก็จะมีคนท้องมาที่ร้านคืนละ 4-5 คน ซึ่งตนก็จะบอกให้มากินฟรีได้เลยทุกคน บางคนก็มาแต่ก็จะซื้อเพิ่มอีกชุดด้วยเพื่อตอบแทนในความมีน้ำใจ ซึ่งตนก็จะให้กินฟรีจนกว่าร้านจะเจ๊งจริงๆ หากเอาป้ายออกและยังขายของอยู่ให้มาด่าได้เลย

ขอบคุณ... https://siamrath.co.th/n/100484

ที่มา: siamrath.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 ก.ย.62
วันที่โพสต์: 3/09/2562 เวลา 11:07:13 ดูภาพสไลด์โชว์ ร้านปังปิ้งปังๆคนท้องคนไร้บ้านคนพิการกินฟรี จนกว่าร้านจะเจ๊ง