คณะทำงานโครงการประกอบอาชีพส่งเสริมรายได้แก่กำลังพลกองทัพบกที่ปลดพิการทุพพลภาพ

คณะทำงานโครงการประกอบอาชีพส่งเสริมรายได้แก่กำลังพลกองทัพบกที่ปลดพิการทุพพลภาพ

คณะทำงานโครงการประกอบอาชีพส่งเสริมรายได้แก่กำลังพลกองทัพบกที่ปลดพิการทุพพลภาพและครอบครัวประจำปี 2562 ตรวจเยี่ยมการดำเนินโครงการในพื้นที่กองทัพภาคที่ 3

วันที่ 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00 น.ห้อง 202 สโมสรบันเทิงทัพ ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก พลตรี มานพ แฝดกลาง ประธานคณะทำงานโครงการประกอบอาชีพส่งเสริมรายได้แก่กำลังพลกองทัพบกที่ปลดพิการทุพพลภาพและครอบครัว พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมการดำเนินการโครงการประกอบอาชีพส่งเสริมรายได้แก่กำลังพลกองทัพบกที่ปลดพิการทุพพลภาพและครอบครัว ประจำปี 2562 โดยมีพลตรีจรัส ปัญญาดี เสนาธิการกองทัพภาคที่ 3 และ คุณ สิรดา ปัญญาดี รองประธานสมาคมแม่บ้านทหารบกสาขากองทัพภาคที่ 3 ให้การต้อนรับ และร่วมรับฟังการบรรยายสรุปกองทัพบกมีนโยบาย ดูแลกำลังพล ที่ปลดพิการทุพพลภาพและครอบครัวโดยจัดทำโครงการประกอบอาชีพส่งเสริมรายได้แก่กำลังพลกองทัพบกที่ปลดพิการทุพพลภาพและครอบครัว เพื่อดูแลในเรื่องสิทธิกำลังพลและครอบครัวของกำลังพลที่บาดเจ็บ เสียชีวิต หรือพิการทุพพลภาพจากปฏิบัติหน้าที่ราชการและดำเนินการให้การแนะนำประสานงานและช่วยเหลือ เพื่อให้ข้าราชการทหารนอกประจำการ และกำลังพลอื่นๆ ของกองทัพบกได้รับสิทธิอันพึงมีพึงได้ พลตรี มานพ แฝดกลาง ประธานคณะทำงานโครงการประกอบอาชีพส่งเสริมรายได้แก่กำลังพลกองทัพบกที่ปลดพิการทุพพลภาพและครอบครัว พร้อมคณะฯ เดินทางมาตรวจเยี่ยมการดำเนินการโครงการประกอบอาชีพส่งเสริมรายได้แก่กำลังพลกองทัพบกที่ปลดพิการทุพพลภาพและครอบครัว ประจำปี 2562 กองทัพภาคที่ 3 และหน่วยขึ้นตรง รับฟังบรรยายสรุปการดำเนินโครงการ ซักถามปัญหาขัดข้องในการดำเนินงาน พร้อมมอบนโยบายในการปฏิบัติให้กับกองทัพภาคที่ 3 ในการนี้ตรวจเยี่ยมโครงการเลี้ยงไก่พันธุ์พื้นบ้าน นางกำไร รอดเทศ คนพิการใช้สิทธิสังกัดกองทัพภาคที่ 3 ตรวจเยี่ยมโครงการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ น.ส.วินันทรา พรมวิชัย คนพิการใช้สิทธิ สังกัดกองพลทหารราบที่ 4 ตรวจเยี่ยมโครงการเพาะเห็ดนางฟ้าของ นาง ธันย์นรีย์ แพรม้วน ผู้ดูแลใช้สิทธิ สังกัดกองพลทหารราบที่ 7 ตรวจเยี่ยมโครงการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ นายนครินทร์ เมืองพรวน คนพิการใช้สิทธิสังกัดกองพลพัฒนาที่ 3

ขอบคุณ... https://bit.ly/2LAh5AT

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ก.ค.62
วันที่โพสต์: 23/07/2562 เวลา 10:12:01 ดูภาพสไลด์โชว์ คณะทำงานโครงการประกอบอาชีพส่งเสริมรายได้แก่กำลังพลกองทัพบกที่ปลดพิการทุพพลภาพ