น้ำตาท่วม หนุ่มพิการ พบ แฟนสาว ครั้งแรก คู่หมั้นยินดีให้มาดูแล นักร้องดัง แต่งเพลงสดุดี

น้ำตาท่วม หนุ่มพิการ พบ แฟนสาว ครั้งแรก คู่หมั้นยินดีให้มาดูแล นักร้องดัง แต่งเพลงสดุดี

น้ำตาท่วม หนุ่มพิการ พบ แฟนสาว ครั้งแรก คู่หมั้นยินดีให้ดูแล นักร้องดัง แต่งเพลงสดุดี

นาทีน้ำตาไหลพราก อดีตแฟนสาว พร้อมคู่หมั้น เข้าเยี่ยม พร้อมจะดูแลช่วยเหลือ ไม่ทอดทิ้ง – หนุ่มพิการ ‘จุก’ วัฒนพันธ์ บัวน้อย หลังต้องตัดใจบอกเลิกแฟนสาว วางแผนหลอกให้ ‘แนน’ แฟนสาว เข้าใจผิดว่าตัวเองมีแฟนคนใหม่

เพื่อให้ แนน ไปมีชีวิตที่ดี ไม่ต้องอยู่กับชายพิการอย่างตัวเอง ผ่านไป 3 ปี ความจริงมาเปิดเผย ทำเอา แนน ถึงกับร่ำไห้ ไม่คิดว่า จุก จะเสียสละ ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ โดยฝ่ายหญิงเข้าใจมาตลอดว่า จุก ไม่ต้องการตัวเองแล้ว ไล่ตัวเองให้ออกไป เพราะมีแฟนใหม่ ตัวเองจึงต้องไป ทั้งที่พยายามจะมาดูแล จุก ทุกอย่าง จนเวลาผ่านไป แนน เองก็ไปเจอ จอห์น และกำลังหมั้นหมาย จะแต่งงานกันนั้น เรียกว่า ชีวิตจริง ยิ่งกว่าบทละคร

ด้าน จอห์น เผยว่า ตั้งใจพา แนน มาเยี่ยมพี่จุก อยากให้มีกำลังใจ อย่าท้อ หลังจากนี้ก็จะมาเยี่ยม พี่จุก อีก โดยให้คำสัญญาว่า จะดูแล แนน ในทุกๆ เรื่อง ให้ดีที่สุด ตามความตั้งใจของ จุก ที่ยอมเสียสละ เพื่อ แนน

ล่าสุด เพชร สหรัตน์ ก็แต่งเพลง “ฟังเด้อ” บทเพลงพิเศษ สดุดีความรัก ของ จุก วัฒนพันธ์ บัวน้อย ด้วย เพิ่งลงยูทูบ ยอดวิวเกือบ 2 ล้าน ขณะที่ค่ายอาร์สยาม ก็ทำเพลง “อยากให้เธอเจอรักดีดี” โดยคนที่เข้าไปฟังทั้ง 2 เพลง ทำเอาน้ำตาไหลตามเลย

ขอบคุณ... https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_2668600

ที่มา: khaosod.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 ก.ค.62
วันที่โพสต์: 2/07/2562 เวลา 10:11:27 ดูภาพสไลด์โชว์ น้ำตาท่วม หนุ่มพิการ พบ แฟนสาว ครั้งแรก คู่หมั้นยินดีให้มาดูแล นักร้องดัง แต่งเพลงสดุดี