วอนฝากร้าน “ปัญญาคาเฟ่” ร้านกาแฟของผู้พิการทางสติปัญญา อร่อยไม่แพ้กาแฟยี่ห้อดังเลย

วอนฝากร้าน “ปัญญาคาเฟ่” ร้านกาแฟของผู้พิการทางสติปัญญา อร่อยไม่แพ้กาแฟยี่ห้อดังเลย

ชาวเน็ตแห่แชร์ช่วยกันอุดหนุนผู้พิการทางสติปัญญา ร้าน“ปัญญาคาเฟ่” ชี้รสชาติ อร่อยไม่แพ้กาแฟยี่ห้อดัง

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. เฟซบุ๊ก “Kanoknapat Mary plathong” ได้ประชาสัมพันธ์ร้านกาแฟของผู้พิการทางสติปัญญา โดยมีชื่อร้านว่า “ปัญญาคาเฟ่” โดยระบุว่าอร่อยล้ำไม่แพ้ร้านกาแฟยี่ห้อดัง และให้ข้อมูลอีกว่าบาริสต้าตาหวานคนเก่งของร้านนั้น เป็นหนึ่งในผู้พิการทางสติปัญญา ชื่อน้องจิน โดนเขาจำสูตรได้ทุกเมนูชงเองทุกแก้ว สามารถทำหวานมากหวานน้อย ได้ตามสั่งเลย

โดยมีเนื้อหาโพสต์ว่า เมื่อวาน ร้านกาแฟเชียงรายดังทั่วประเทศ ขอนำเสนออีกร้านในกรุงเทพมหานคร ปัญญาคาเฟ่ ร้านกาแฟสดของผู้พิการทางสติปัญญา ฝีมือการชงอร่อยล้ำไม่แพ้ร้านกาแฟยี่ห้อดังๆ มูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ผู้สนับสนุน น้องจิน บาริสต้าตาหวาน อารมณ์ดี เขาจำสูตรได้ทุกเมนู ชงเองทุกแก้ว หวานมาก-หวานน้อย แค่บอกก็ทำได้หมด ส่วน พี่บอย ร่างใหญ่ เดินเสิร์ฟกาแฟ เก็บแก้ว เช็ดโต๊ะ ทำความสะอาด

คนน้อยมาก แต่พี่จิ้น (ที่ทุกคนเรียก) ก็ยังยิ้ม ร้านไม่ได้หรูหรา แต่กาแฟอร่อยจริงๆ อุดหนุนได้ จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-16.00 น. ลงรถไฟฟ้าราชเทวี แล้วเดินประมาณ 100 เมตร ซอยเพชรบุรี ซอย 12 ก็ถึงแล้ว”

ขอบคุณ... https://mgronline.com/onlinesection/detail/9620000062121

ที่มา: mgronline.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 30 มิ.ย.62
วันที่โพสต์: 1/07/2562 เวลา 09:57:26 ดูภาพสไลด์โชว์ วอนฝากร้าน “ปัญญาคาเฟ่” ร้านกาแฟของผู้พิการทางสติปัญญา อร่อยไม่แพ้กาแฟยี่ห้อดังเลย