กอ.รมน.ประจวบฯ เยี่ยมให้กำลังใจ ผู้สูงอายุ-ผู้พิการสายตา

กอ.รมน.ประจวบฯ เยี่ยมให้กำลังใจ ผู้สูงอายุ-ผู้พิการสายตา

พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รักษาความมั่นคงภายใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมคณะ ร่วมเยี่ยมเยือนให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพ ผู้สูงอายุที่มีฐานะยากจน และผู้พิการทางสายตา ในเขตเทศบาลเมืองประจวบฯ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รักษาความมั่นคงภายใน (รมน.) จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย นายพิชิต สันติเมธีกุล อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองประจวบฯ น.ส.ญาดา เกลี้ยงกลม หัวหน้าศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองฯ ร.ต.โกวิทย์ สุขคำ หัวหน้าชุดรักษาความสงบเรียบร้อย(รส.) พื้นที่ อ.เมืองฯ เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงาน กกล.รส.จังหวัด เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัด สื่อมวลชนในพื้นที่ ร่วมเยี่ยมเยือนให้กำลังใจ และมอบถุงยังชีพจากมูลนิธิพระราหู โครงการใจถึงใจ โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ ให้กับผู้สูงอายุที่มีฐานะยากจน และผู้พิการทางสายตา ในเขตเทศบาลเมืองประจวบฯ จำนวน 3 ราย

โดยคณะได้เข้าเยี่ยม นายชื่น เฉียงลอด อายุ 83 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 66/2 ถ.เลียบทางรถไฟ – ไปคลองวาฬ ต.ประจวบฯ ซึ่งเป็นผู้ยากไร้ อาศัยอยู่กับภรรยา 2 คนตา-ยาย สภาพบ้านค่อนข้างทรุดโทรม ไม่มีห้องน้ำห้องส้วมที่ได้มาตรฐาน รายที่ 2 นางสำรวย พุ่มพวง อายุ 94 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 50 ถ.มหาราช ต.ประจวบฯ ซึ่งเป็นผู้ชราและเป็นผู้พิการทางสายตา อาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง แต่จะมีลูกหลานคอยแวะเวียนคอยมาดูแลสม่ำเสมอ และรายที่ 3 นางนิม เชาวันเย็น อายุ 82 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 15/1 ถ.หนองขาม ต.ประจวบฯ ซึ่งเป็นผู้ชรายากไร้ อาศัยอยู่ในห้องเช่าเพียงลำพัง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าพบปะพูดคุยให้กำลังใจกับผู้สูงอายุและผู้พิการ และร่วมกันมอบถุงยังชีพ จำพวก ข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารกระป๋อง และน้ำดื่ม ไว้ให้เพื่อให้มีกำลังใจในการดำรงชีพอยู่ได้

บุญมา ลิบลับ ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ จ.ประจวบคีรีขันธ์

ขอบคุณ... https://www.dailynews.co.th/article/717301

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 มิ.ย.62
วันที่โพสต์: 1/07/2562 เวลา 09:38:05 ดูภาพสไลด์โชว์ กอ.รมน.ประจวบฯ เยี่ยมให้กำลังใจ ผู้สูงอายุ-ผู้พิการสายตา