ชายพิการ กุเรื่องนอกใจ ยอมเป็นคนใจร้าย หวังให้หญิงที่รักไปเจอคนที่ดี

สุดเศร้า! หนุ่มพิการ "จำใจโกหก" มีแฟนใหม่เพื่อให้คนรักเพื่อมีอนาคตที่ดี

“สภาพผมตอนนี้เหมือนคนที่นอนรอความตาย ผมอยากให้เขามีชีวิตใหม่” หนุ่มพิการจำใจกุเรื่องโกหกคนรักเพื่อให้แฟนสาวไปมีอนาคตใหม่ ดีกว่าต้องเหนื่อยทนลำบากทั้งทำงานและดูแลผู้ป่วยติดเตียงรอวันตาย

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. นาย ปรเมศร์ มีสมภพ เจ้าหน้าที่ธุรการ สำนักงานปลัดบัญชีทหารอากาศ บุคคลตัวอย่างรางวัลประชาบดี ผู้ทำความดีจิตอาสาช่วยเหลือผู้ทุกข์อย่างโดยไม่หวังผลตอบแทน ได้โพสต์เรื่องราวที่พาให้สังคมออนไลน์ร่วมกันส่งกำลังใจและช่วยเหลือ “ชายหนุ่ม” ที่ได้ประสบอุบัติเหตุถูกรถ 6 ล้อ ตัดหน้าเป็นเหตุให้พิการป่วยติดเตียง แต่แฟนสาวที่ร่วมสร้างอนาคตยังคงทำงานเพื่อนำเงินมาดูแลกับดูแลเรื่องอาหารและยา พร้อมกับเช็ดตัวเนื้อตัวให้ไม่ห่างกายตลอดเวลาไม่ทิ้งหนีไปไหน

แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดระหว่างนั้นแม่ของชายดังกล่าวก็ได้ล้มป่วยนอนอยู่โรงพยาบาลกระทั่งตอนนี้เองก็ตาม ซึ่งด้วยความเป็นห่วงฝ่ายหญิงที่ต้องพบเจอกับความลำบากจึงได้กุเรื่องโกหกแฟนสาวที่รักและกำลังร่วมสร้างอนาคตว่า ตนนั้นมีผู้หญิงอื่นเพื่อให้เธอไม่ต้องมาลำบากและพบเจอสิ่งทีดีกว่า แต่ภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าวแฟนสาวก็ยังกลับมาดูแลฝ่ายชายอยู่แบบนี้ตลอดจนเกือบปี กระทั่งด้วยหน้าที่การงานและคิดว่าผู้ชายไม่ต้องการตนอีกแล้วจึงได้ย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด ไม่มีวันล่วงรู้ความลับของอดีตคนรักว่าที่แท้แล้ว ผู้หญิงคนนั้นเป็นเพียงเพื่อนที่เขาตั้งใจโกหกเธอ เพราะก่อนหน้านั้นเขาเคยได้ไล่เธอ บอกเธออย่าเอาอนาคตมาจมไว้กับคนป่วยหนักนอนรอความตายเช่นเขา แต่เธอก็ไม่ยอมไป

ชายหนุ่มเล่าทั้งน้ำตาว่า "ดูสภาพผมตอนนี้สิ ผมจะทำอะไรได้ ผมมันเหมือนคนที่นอนรอความตาย ผมอยากให้เขามีชีวิตใหม่ อยากให้เขามีอนาคตที่ดี มันจบแล้วสำหรับเรือลำนี้มันใกล้จมแล้ว มันไม่สามารถพาเขาไปถึงฝั่งได้ ผมควรปล่อยเขาไปให้เขาเริ่มต้นใหม่กับคนที่รักเขา ทุกวันนี้ผมนอนร้องไห้ทุกวัน ผมคิดถึงเขาตลอดเวลา แต่ผมก็ดีใจที่วันนี้เขาได้เจอกับคนที่รักเขาแล้ว ส่วนผมตอนนี้คงต้องนอนรอความตายอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมหลังนี้”

อย่างไรก็ตามภายหลังที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้คนพากันเข้าไปปลอบโยนให้กำลังใจและพร้อมกันนั้นได้ร่วมบริจาคช่วยเหลือ นายวัฒนพันธ์ บัวน้อย โดยโอนผ่านบัญชีโดยตรงของนายวัฒนพันธ์ เลขที่บัญชี 866-2-17687-8 บัญชี ธนาคารกสิกรไทย (สาขาเพชรไพบูลย์พลาซ่า เพชรบุรี)

ขอบคุณ... https://www.posttoday.com/social/general/592903

ที่มา: posttoday.com /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 มิ.ย.62
วันที่โพสต์: 24/06/2562 เวลา 11:00:01 ดูภาพสไลด์โชว์  ชายพิการ กุเรื่องนอกใจ ยอมเป็นคนใจร้าย หวังให้หญิงที่รักไปเจอคนที่ดี