กทม.รับมอบสิ่งของและน้ำดื่มจากผู้สนับสนุน เพื่อแจกประชาชนในพระราชพิธี

กทม.รับมอบสิ่งของและน้ำดื่มจากผู้สนับสนุน เพื่อแจกประชาชนในพระราชพิธี

ผู้ว่าฯ อัศวิน เป็นประธานรับมอบสิ่งของ เครื่องใช้เเละน้ำดื่มจาก 4 ภาคส่วนที่ให้การสนับสนุน เพื่อแจกจ่ายและดูแลประชาชนกับเจ้าหน้าที่ในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก...

เมื่อวันที่ 2 พ.ค.2562 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้จัดการประชุมหัวหน้าหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 5/2562 และเป็นประธานในพิธีรับมอบสิ่งของ เครื่องใช้เเละน้ำดื่มจาก 4 หน่วยงาน ได้แก่

1. รับมอบกระบอกน้ำ จำนวน 300,000 กระบอก จากนายปริญญา ยมะสมิต ผู้ว่าการการประปานครหลวง 2. รับมอบน้ำดื่ม จำนวน 100,000 ขวด จากนายสมพงษ์ ปรีเปรม ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 3. รับมอบน้ำดื่ม จำนวน 6,800 ขวด จากบริษัท ที.ซี.ฟาร์มาชูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด เพื่อแจกจ่ายแก่ประชาชนและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และ 4. รับมอบเก้าอี้รถเข็น จำนวน 35 คัน จากมูลนิธิเขมไชยรสานนท์ และบริษัท รสา ทาวเวอร์ จำกัด เพื่อแจกจ่ายให้แก่ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่ประสบปัญหาทางการเคลื่อนไหว

ผู้ว่าฯ กทม.กล่าวด้วยว่า สำหรับน้ำดื่มเพื่อประชาชนและผู้มาร่วมงานในพิธีบรมราชาภิเษกนั้น ยังพร้อมรับเสมอและรับไม่จำกัด เพราะน้ำดื่มถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องการอย่างมากในช่วงนี้ รวมถึงรถเข็นวีลแชร์ที่พร้อมรับเพื่อช่วยเหลือผู้พิการทางการเคลื่อนไหว และสุดท้ายขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องและร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อประชาชนทุกคน.

ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/news/local/bangkok/1558475

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 พ.ค.62
วันที่โพสต์: 7/05/2562 เวลา 11:32:33 ดูภาพสไลด์โชว์ กทม.รับมอบสิ่งของและน้ำดื่มจากผู้สนับสนุน เพื่อแจกประชาชนในพระราชพิธี