จัดหางานจังหวัดสงขลา พร้อมจัดใหญ่ งาน “นัดพบแรงงาน

จัดหางานจังหวัดสงขลา พร้อมจัดใหญ่ งาน “นัดพบแรงงานสงขลา Songkhla Job Fair 2019” 25 เมษายน 2562 มุ่งช่วยเหลือประชาชนที่ว่างงาน ตลอดจนคนพิการ และผู้สูงอายุ ได้มีโอกาสสมัครงานอย่างเท่าเทียม

สงขลา Songkhla Job Fair 2019” 25 เมษายน 2562 มุ่งช่วยเหลือประชาชนที่ว่างงาน ตลอดจนคนพิการ และผู้สูงอายุ ได้มีโอกาสสมัครงานอย่างเท่าเทียม

นางเยาวภา พิบูลย์ผล จัดหางานจังหวัดสงขลา กล่าวว่า สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลา กำหนดจัดงานนัดพบแรงงานสงขลา Songkhla Job Fair 2019 ในวันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน 2562 ณ หาดใหญ่ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ว่างงาน ผู้ที่สำเร็จการศึกษาใหม่ที่จะเข้าสู่ตลาดแรงงาน ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนงาน นักเรียนนักศึกษา คนพิการ และผู้สูงอายุ ได้มีโอกาสสมัครงานกับนายจ้าง สถานประกอบการโดยตรง สร้างความเสมอภาค และเท่าเทียม ลดความเหลื่อมล้ำของสังคม

นางเยาวภา พิบูลย์ผล กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับรูปแบบการจัดงานในครั้งนี้ สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลา ได้นำเทคโนโลยีสารสนเทศมาให้บริการแก่ผู้สมัครงานและนายจ้าง สถานประกอบการที่เข้าร่วมงาน โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าทางอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซต์ jobit.doe.go.th/songkhla2019 ได้ก่อนวันงาน เมื่อถึงวันงานสามารถเข้ารับการสัมภาษณ์กับนายจ้าง สถานประกอบการได้ทันที ทั้งนี้สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลาขอเชิญชวนนายจ้าง สถานประกอบการที่ประสงค์จ้างผู้สูงอายุเข้าทำงาน สามารถแจ้งตำแหน่งงานเข้าร่วมงานนัดพบแรงงาน เพื่อสำนักงานฯ จะได้ประชาสัมพันธ์ให้ผู้สูงอายุที่จะประสงค์จะหางานทำเข้าร่วมสมัครงานต่อไป

สำนักงานจัดหางานจังหวัดสงขลาจึงขอเชิญชวนนายจ้าง สถานประกอบการ และผู้ประสงค์จะหางานทำ เข้าร่วมงานได้ในวันและสถานที่ดังกล่าว

สอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์บริการจัดหางานเพื่อคนไทยจังหวัดสงขลา สาขาหาดใหญ่ โทรศัพท์ 0-7422-1114 และ 0-7423-4089 หรือที่เว็บไซต์โปรแกรมนัดพบแรงงาน Jobit.doe.go.th/songkhlajob2019

ขอบคุณ... https://bit.ly/2Zr43JD

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 เม.ย.62
วันที่โพสต์: 23/04/2562 เวลา 10:49:46 ดูภาพสไลด์โชว์ จัดหางานจังหวัดสงขลา พร้อมจัดใหญ่ งาน “นัดพบแรงงาน