นักศึกษา ICT มหิดล คว้ารางวัล 5 รางวัล ประกวดมหกรรมประกวดเทคโนโลยีสารสนเทศ

นักศึกษา ICT มหิดล คว้ารางวัล 5 รางวัล ประกวดมหกรรมประกวดเทคโนโลยีสารสนเทศ

นักศึกษา คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) มหาวิทยาลัยมหิดล คว้า 5 รางวัล จาก 9 ผลงานที่เข้ารอบ ในงานมหกรรมประกวดเทคโนโลยีสารสนเทศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 18 (The eighteenth Thailand IT Contest Festival: IT 2019) โดยรางวัลที่ได้รับคือ หัวข้อพิเศษ โปรแกรมถามตอบจากคลังข้อมูลวิกิพีเดียภาษาไทย (Question answering program from thai Wikipedia) โครงการวิบาคิวเอ: โปรแกรมถามตอบจากคลังข้อมูลวิกิพีเดียภาษาไทย โดยนายจักรี โล่พันธุ์ศิริกุล นางสาวยอดธิดา ยอดเมือง และนางสาววรรณกานต์ ปรางอ่อน โดยมี ผศ.ดร.ศุภวงศ์ ทั่วรอบ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ได้รางวัลที่ 1

โปรแกรมเพื่อการประยุกต์ใช้งานบนเครือข่ายสำหรับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ (Mobile Applicationโครงการแอปพลิเคชันเพื่อประเมินความปลอดภัยสำหรับอุปกรณ์เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง โดยนายชัชวาล โคตรสุ นายฐิติวุฒิ จามรมาน และนายนิรมิต ชื่นประภานุสรณ์ โดยมี รศ.ดร.วัสกา วิสุทธิวิเศษ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ได้รางวัลที่ 2

นักศึกษา ICT มหิดล คว้ารางวัล 5 รางวัล ประกวดมหกรรมประกวดเทคโนโลยีสารสนเทศ

หัวข้อพิเศษ โปรแกรมวิทยาการข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์ (Data Science and Artificial Intelligence Application) โครงการอัลกอเอ็กซ์พลอเรอร์: ระบบอัจฉริยะสำหรับค้นหาและแสดงผลอัลกอริทึมในข้อมูลงานวิจัยขนาดมหาศาล โดยนายชนาธิป พรประสิทธิ์ และนายธนดล บุญเกิด โดยมี ผศ.ดร.ศุภวงศ์ ทั่วรอบ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ได้รางวัลที่ 3

โปรแกรมเพื่อสุขภาพ การแพทย์ คนพิการ และผู้สูงอายุ โครงการเกลาโควิช โดยนายกฤษดา สุนทรวุฒิไกร และนายฐานันท์ ทรัพย์ธำรงค์ โดยมี ดร.ศรีสุภา ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ได้รางวัลที่ 3

โปรแกรมเพื่องานการพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โครงการโครงร่างระบบเชื่อมต่อการตรวจสอบความปลอดภัยของแอปพลิเคชันแบบอัตโนมัติ โดยนายวีรวัฒน์ ภาวนาวิวัฒน์ นายดาวิด ชูเศรษฐการ และนายปฏิพล สุวรรณบล โดยมี ดร.กรินทร์ สุมังคะโยธิน เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ได้รางวัลชมเชย

ขอบคุณ... http://www.banmuang.co.th/news/education/145224

ที่มา: banmuang.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 มี.ค.62
วันที่โพสต์: 18/03/2562 เวลา 10:04:12 ดูภาพสไลด์โชว์ นักศึกษา ICT มหิดล คว้ารางวัล 5 รางวัล ประกวดมหกรรมประกวดเทคโนโลยีสารสนเทศ