ชีวิตที่เลือกไม่ได้! สาวพิการฐานะยากจน ชอกช้ำพบผัวใหม่ข่มขืนลูกวัย 13

ชีวิตที่เลือกไม่ได้! สาวพิการฐานะยากจน ชอกช้ำพบผัวใหม่ข่มขืนลูกวัย 13

สุดช้ำ! สาวใหญ่พิการพูดไม่ชัด พบผัวใหม่ข่มขืนลูกสาววัย 13 ปี ที่พัฒนาการสมองช้ากว่าเด็กปกติ ชาวบ้าน-พัฒนาสังคม เข้าช่วยเหลือพบฐานะยากจน แถมบ้านเก่าทรุดโทรม

นางไก่ (นามสมมติ) อายุ 53 ปี เปิดเผยว่า ตนพิการที่แขน นิ้วมี 11 นิ้ว และพูดไม่ชัด มีอาชีพรับจ้างทั่วไป รับจ้างดายหญ้าในหมู่บ้าน รายได้ก็แล้วแต่คนจ้างจะให้ และรายได้อีกทางมาจากเงินคนพิการของตนเองและลูก คนละ 800 บาท และได้เงินจากสวัสดิการแห่งรัฐอีก 300 บาท รวมเป็นเงิน 1,900 บาทต่อเดือน บางวันก็ไม่มีข้าวกิน ซึ่งนายตำรวจท่านหนึ่งใน สภ.ท่าปลา ที่ได้นำเงินมามอบให้ และบางครั้งก็ได้รับจากเพื่อนบ้านบ้าง

ทั้งนี้ ลูกสาวของตนคือ น้องนี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้นประถม 6 ลูกสาวมีพัฒนาการด้านสมองช้ากว่าเด็กในวัยเดียวกัน และเรียนไม่ค่อยทันเพื่อนๆ ซึ่งช่วงค่ำๆ ของวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนเห็นสามีซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของน้องนี ได้กระทำชำเราลูกสาวของตน

"วันรุ่งขึ้น น้องนีบ่นว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ จึงตัดสินใจพาลูกสาวไปตรวจที่โรงพยาบาลท่าปลาและไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ท่าปลา เพื่อดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยง"

ด้านผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า นางไก่ เดิมเป็นคนอยู่แถวบ้านวังสีสูบ หลังจากได้มาอยู่กินกับสามีใหม่ ก็พาลูกสาวมาอยู่ด้วย เวลาพ่อเลี้ยงดื่มเหล้ามักจะทะเลาะชอบทำร้ายลูกเมีย ซึ่งตนเคยแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุทุกครั้ง เมื่อ 2 ปีก่อนทางบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดอุตรดิตถ์เคยพาเด็กไปอยู่ด้วยเพื่อความปลอดภัยเพราะสภาพบ้านไม่มิดชิด ต่อมาแม่ได้ขอลูกกลับมาอยู่บ้านเหมือนเดิมบอกเป็นห่วง

ล่าสุด ทางพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุตรดิตถ์ และผู้เกี่ยวข้องในระดับตำบล และอำเภอ ได้ไปตรวจสอบเพื่อช่วยเหลือแล้วครั้งหนึ่ง ประมาณเดือนธันวาคมนี้ก็จะมาเยี่ยมครอบครัวนี้อีก เพื่อหาทางช่วยเหลือ ทางตัวแทนจากแอดมินเพจอุตรดิตถ์ 24 ชั่วโมง หลังทราบข่าวได้เดินทางมามอบเงินช่วยเหลือจำนวน 3,000 บาท

สำหรับคดีข่มขืนกระทำชำเรานั้น ร.ต.อ.ณัฐพงศ์ พรมมีเดช รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าปลา เจ้าของคดี กล่าวว่า ผลการตรวจสอบจากแพทย์พบว่า เด็กมีรอยฉีกขาดบริเวณช่องคลอด และอาจจะผ่านการร่วมประเวณี แต่ยังไม่สามารถสรุปที่แน่นชัดได้ ซึ่งจะต้องรอผลจากสถาบันนิติเวชวิทยาพิษณุโลกยืนยันอีกครั้ง

เบื้องต้นทางเจ้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวพ่อเลี้ยงไปแล้วเมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างฝากขังผัดแรก 12 วัน ที่เรือนจำจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งเบื้องต้นส่วนผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ.

ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/content/1430783

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 พ.ย.61
วันที่โพสต์: 28/11/2561 เวลา 09:46:33 ดูภาพสไลด์โชว์ ชีวิตที่เลือกไม่ได้! สาวพิการฐานะยากจน ชอกช้ำพบผัวใหม่ข่มขืนลูกวัย 13