เหล่ากาชาดจังหวัดชัยภูมิ ออกเยี่ยมให้ความช่วยเหลือเหลือผู้ป่วยในพระราชานุเคราะห์ และผู้พิการ ผู้สูงยุ ที่ยากไร้ ด้อยโอกาสในพื้นที่อำเภอบ้านเขว้

เหล่ากาชาดจังหวัดชัยภูมิ ออกเยี่ยมให้ความช่วยเหลือเหลือผู้ป่วยในพระราชานุเคราะห์ และผู้พิการ ผู้สูงยุ ที่ยากไร้ ด้อยโอกาสในพื้นที่อำเภอบ้านเขว้

นางวันดี วุ่นซิ้ว นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วย นายธีรศักดิ์ โฉมศิริ นายอำเภอบ้านเขว้า คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดชัยภูมิ สมาชิกสภากาชาดไทยอำเภอบ้านเขว้า ออกเยี่ยมให้ความช่วยเหลือเหลือผู้ป่วยในพระราชานุเคราะห์ และผู้พิการ ผู้สูงอายุ ที่ยากไร้ ด้อยโอกาสในพื้นที่ตำบลบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ โดยได้เยี่ยมผู้ป่วยในพระบรมราชานุเคราะห์ฯ จำนวน 2 ราย ประกอบด้วยนายณัฐภูมินทร์ ชื่นสบาย บ้านเลขที่ 640/1 หมู่ 2 ตำบลบ้านเขว้า และเด็กหญิงน้ำฝน สถิตชัย บ้านเลขที่ 47 หมู่ 10 ตำบลบ้านเขว้า เยี่ยม ผู้สูงอายุป่วย และผู้ยากไร้ จำนวน 2 ราย ประกอบด้วย นางน้อย คุ้มเขว้า บ้านเลขที่ 541 หมู่ 13 ตำบลบ้านเขว้า และนางบู้ หิรัญเขว้า บ้านเลขที่ 404 หมู่ 18 ตำบลบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า นอกจากนั้นยังได้เยี่ยม นางผัน ปิ่นสุวรรณ ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง อยู่บ้านเลขที่ 439 หมู่ 2 ตำบลบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ในโอกาสนี้เหล่ากาชาดจังหวัดชัยภูมิ ได้มอบเงินสงเคราะห์ ทั้ง 5 ราย ๆ ละ 2,000 บาท พร้อมสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน เพื่อบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้นอีกด้วย

ขอบคุณ... https://goo.gl/vs7U9G

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 พ.ย.61
วันที่โพสต์: 12/11/2561 เวลา 10:10:23 ดูภาพสไลด์โชว์ เหล่ากาชาดจังหวัดชัยภูมิ ออกเยี่ยมให้ความช่วยเหลือเหลือผู้ป่วยในพระราชานุเคราะห์ และผู้พิการ ผู้สูงยุ ที่ยากไร้ ด้อยโอกาสในพื้นที่อำเภอบ้านเขว้