ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี มอบของทีระลึกเชิดชูเกียรตินักกีฬา เหรียญทองการแข่งขันกีฬายิงปืน คนพิการ

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี มอบของทีระลึกเชิดชูเกียรตินักกีฬา เหรียญทองการแข่งขันกีฬายิงปืน คนพิการอินโดนีเซีย 2018 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี มอบของทีระลึกเชิดชูเกียรตินักกีฬา เหรียญทองการแข่งขันกีฬายิงปืน คนพิการอินโดนีเซีย 2018 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

ที่อาคารศาลาธรรมเพื่อคนพิการ ศูนย์พัฒนาศักยภาพและอาชีพคนพิการบ้านศรีวนาไล จังหวัดอุบลราชธานี นายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในพิธีมอบของที่ระลึกเชิดชูเกียรตินักกีฬาคนให้แก่ นายวีรพล หมั่นสิงห์ ได้รับเหรียญทองการแข่งขันกีฬายิงปืน คนพิการอินโดนีเซีย 2018 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย นายอติเดช อินทนนท์ ได้รับเหรียญทองแดง จากการแข่งขันกีฬายิงปืน คนพิการตั้งแต่ปี 2552-ปัจจุบัน และนางสาวสุภากร ชันษา เยาวชนคนพิการที่จะเดินทางไปแข่งขันความท้าทายทางเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสากล ประจำปี 2561 ณ กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ในระหว่างวันที่ 7-12 พฤศจิกายน 2561 โดยทั้งหมดเป็นศิษย์เก่า ศูนย์พัฒนาศักยภาพและอาชีพคนพิการบ้านศรีวนาไล จังหวัดอุบลราชธานี จากนั้นรับมอบห้องนวดแผนไทย จากผู้บริหารเครือเซนทรัลกรุ๊ป สำนักงานใหญ่จากกรุงเทพมหานคร เพื่อสนับสนุน ส่งเสริมให้คนพิการ มีรายได้และมีคุณภาพชีวิตที่ดี และมีอาชีพที่ยั่งยืน นอกจากนี้ได้กล่าวให้โอวาทและมอบวุฒิบัตรผู้สำเร็จการฝึกอาชีพ โดยศูนย์พัฒนาศักยภาพและอาชีพคนพิการบ้านศรีวนาไล จังหวัดอุบลราชธานี ได้เปิดหลักสูตรการฝึกอบรมให้แก่คนพิการทั้งหลักสูตรระยะยาว และหลักสูตรระยะสั้นในสถาบัน มีผู้สำเร็จการศึกษา จำนวน 114 ราย ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของผู้สำเร็จการฝึกอาชีพ ก่อนออกไปประกอบอาชีพ ทำงานเลี้ยงตนเอง รวมทั้งเพิ่มศักยภาพทักษะในการประกอบอาชีพ เพื่อให้ผู้สำเร็จการฝึกอาชีพมีมีความสามารถในการดำเนินชีวิตประจำวันและนำไปสู่การพึ่งตนเองได้.

ขอบคุณ... https://goo.gl/ZSEBS6 (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 พ.ย.61
วันที่โพสต์: 2/11/2561 เวลา 10:55:14 ดูภาพสไลด์โชว์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี มอบของทีระลึกเชิดชูเกียรตินักกีฬา เหรียญทองการแข่งขันกีฬายิงปืน คนพิการ