รวบแล้ว'หมอยาเฒ่า'ขืนใจด.ญ.พิการ ตร.ไม่สนคำสาบาน

รวบแล้ว'หมอยาเฒ่า'ขืนใจด.ญ.พิการ ตร.ไม่สนคำสาบาน

ตำรวจทุ่งใหญ่ไม่สนคำท้าสาบาน บุกรวบ "หมอยาเฒ่า" ขืนใจ ด.ญ.13 พิการทางสมอง แล้วให้ค่าปิดปาก 300 หลังพยานหลักฐานครบ

จากกรณี นางพี (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี ชาวบ้าน ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เข้าร้องสื่อมวลชน หลังหลานสาววัยเพียง 13 ปีมีอาการพิการทางสมอง ถูก "หมอแก้ว" หมอยาสามัญประจำบ้าน อายุ 86 ปี เพื่อนบ้านอยู่ติดกันข่มขืนกระทำชำเราเมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมอ้างว่าได้จ่ายเงิน 300 บาท เป็นค่าปิดปากเหยื่อ โดย หมอแก้วปฏิเสธ พร้อมท้าสาบานต่อหน้าพ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านนับถือ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 31 ต.ค. พ.ต.อ.ปรีชา ปัญญาเลิศ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สอบสวน นายกิ่งแก้ว ป้อมเพ็ชร หรือหมอแก้ว อายุ 86 ปี ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดทุ่งสง เลขที่ 393/2561 ลงวันที่ 31 ต.ค. ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ต.ค. นางพี ร้องเรียนว่า หมอแก้ว ที่ชาวบ้านนับถหน้าถือตาได้ข่มขืนหลานสาว วัย 13 ปี ที่พิการทางสมอง เหตุเริ่มจากแมวของหลานสาวได้วิ่งเข้าไปในบ้านหมอ แล้วหลานก็ตามเข้าไป จากนั้นหมอแก้วก็ปิดบ้านมิดชิดนานหลายชั่วโมง ก่อนที่หลานสาววิ่งออกมาจากหลังบ้านด้วยท่าทางหน้าตาตื่น พร้อมกำเงินมาด้วย 300 บาท สอบถามก็ไม่กล้าบอก ถัดมาอีกหลายวันสุดท้ายก็ยอมบอกว่าถูกหมอแก้วข่มขืน 3 ครั้ง และให้เงินมาปิดปาก ที่สำคัญตอนไปตรวจร่างกายกลับไม่พบร่องรอย แพทย์แจ้งว่าเหตุเกิดหลายวันแล้ว

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา หมอแก้วได้ให้การปฎิเสธอ้างว่าถูกใส่ร้าย เพื่อต้องการแบล็กเมล์เอาเงิน ทั้งยังอ้างว่าแก่ชราแล้วไม่มีปัญหาข่มขืนใครได้ ตำรวจจึงต้องทำคดีแบบละเอียดรอบคอบมากที่สุด เพราะหลักฐานผู้เสียหายค่อนข้างน้อยมาก ก่อนที่หมอแก้วจะปิดบ้านแล้วย้ายไปอยู่กับลูกสาว ส่วนเหยื่อ ผู้เป็นย่าก็เอาไปพักที่อื่นเนื่องจากอับอาย

ล่าสุดวันนี้ เมื่อได้พยานหลักฐานครบถ้วน พนักงานสอบสวนจึงขอศาลอนุมัติหมายจับ ก่อนที่ ร.ต.อ.นนทวัช รัตนนิพนธ์ รอง สว.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ จะนำลังไปรวบตัสวได้ที่ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านของลูกสาวหมอแก้ว เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหาและจะให้การต่อหน้าทนายเท่านั้น โดยตำรวจยืนยันว่าจับกุมตามพยานหลักฐานทุกขั้นตอน ไม่สนใจว่าผู้ต้องหาจะท้าสาบานต่อพ่อท่านคล้ายก็ตาม.

ขอบคุณ... https://www.dailynews.co.th/crime/674557

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 31 ต.ค.61
วันที่โพสต์: 1/11/2561 เวลา 10:34:37 ดูภาพสไลด์โชว์ รวบแล้ว'หมอยาเฒ่า'ขืนใจด.ญ.พิการ ตร.ไม่สนคำสาบาน