แม่แบกลูกสาวพิการขึ้นโรงพัก แจ้งจับพ่อเลี้ยงหื่นขืนใจ

แม่แบกลูกสาวพิการขึ้นโรงพัก แจ้งจับพ่อเลี้ยงหื่นขืนใจ

สุดสลด..แม่แบกลูกสาวพิการทางการเคลื่อนไหว ขึ้นสภ.มะนัง จ.สตูล แจ้งจับ พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงพิการ ตร.ออกหมายจับตามรวบตัวทันควัน ยังปากแข็งปฏิเสธ...

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (29 ต.ค.) ขณะที่ ร.ต.อ.ชณัฐชัย วงศ์ศรีวิจิตร รอง สว. (สอบสวน) สภ.มะนัง จ.สตูล กำลังปฏิบัติหน้าที่บนโรงพัก มีนางแพว (นามสมมติ) อายุ 54 ปี ได้แบกน.ส.พิมพ์ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ลูกสาวที่พิการทางการเคลื่อนไหว เดินไม่ได้ มาแจ้งความดำเนินคดีกับนายจำเนียร (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี สามีใหม่ที่อยู่กินกันมาเกือบ 2 ปี และเมื่อระหว่างวันที่ 8-10 ต.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนเองไม่อยู่บ้าน นายจำเนียร ได้ข่มขืนน.ส.พิมพ์ ลูกเลี้ยงทั้งกลางวันและกลางคืนหลายครั้ง ที่ผ่านมานายจำเนียร จะข่มขู่ลูกสาวตนไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใครไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย

"วันก่อนจังหวะที่ตนกลับมาบ้านได้ยินเสียง นายจำเนียร กำลังตะคอกใส่ลูกสาว และลูกสาวก็มีท่าทีแปลกๆ ถึงแม้น.ส.พิมพ์จะพูดอะไรไม่ได้มาก แต่ตนเองก็พอจะเข้าใจที่ลูกพูด เมื่อสอบถามความจริงแต่ นายจำเนียร ก็ปฏิเสธเสียงแข็ง ก่อนหน้านี้ตอนที่อยู่กินกันใหม่ๆ นายจำเนียร ก็เป็นคนดี แต่พอผ่านไปประมาณ 6 เดือนก็ออกลาย ชอบกินเหล้าเมาชวนทะเลาะหาเรื่องตนเป้นประจำ ไม่พอใจอะไรก็จะด่าว่า และเอาปืนลูกซองยาวออกมาข่มขู่ ขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับนายจำเนียรให้ถึงที่สุดด้วย" นางแพว กล่าว

แม่แบกลูกสาวพิการขึ้นโรงพัก แจ้งจับพ่อเลี้ยงหื่นขืนใจ

หลังรับแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวน.ส.พิมพ์ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบมีร่องรอยการร่วมเพศจริง จากนั้นได้สอบปากคำผู้เสียหายรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายจำเนียร เลขที่ จส. 202/2561 ลงวันที่ 29 ต.ค.61 ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายจำเนียร ได้พร้อมด้วยของกลางปืนยาวลูกซองเดี่ยว ขนาด 12 ยี่ห้อ STEVENS ที่ซุกซ่อนเอาไว้บนแผ่นสังกะสีบนหลังคาบ้าน จึงแจ้งข้อหาเพิ่มเติม มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธไม่ได้ข่มขืนลูกเลี้ยง ส่วนอาวุธปืนซื้อมาไว้ป้องกันตัวในราคา 2,000 บาท.

ขอบคุณ... https://www.dailynews.co.th/crime/674365

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 30 ต.ค.61
วันที่โพสต์: 31/10/2561 เวลา 11:07:06 ดูภาพสไลด์โชว์ แม่แบกลูกสาวพิการขึ้นโรงพัก แจ้งจับพ่อเลี้ยงหื่นขืนใจ