ครบ 32 แท้ๆ! เจ้าหน้าที่อ้างเก๋งขาวพยายามจะจอดที่คนพิการ ซ้ำด่าทอดูถูก

ครบ 32 แท้ๆ! เจ้าหน้าที่อ้างเก๋งขาวพยายามจะจอดที่คนพิการ ซ้ำด่าทอดูถูก

เพจ Social Hunter V.ss โพสต์คลิปเจ้าหน้าที่โต้เถียงกับผู้ใช้บริการรายหนึ่ง หลังพยายามจะเข้าจอดที่จอดรถคนพิการ ทั้งที่ในรถทุกคนร่างกายปกติครบ 32 ซ้ำโดนด่าทอดูถูกในอาชีพ...

แฟนเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter V.ss โพสต์คลิปการโต้เถียงกันระหว่างเจ้าหน้าที่กับผู้ใช้บริการรายหนึ่ง โดยอ้างว่ารถยนต์คันสีขาวนี้พยายามจะเข้าจอดในที่จอดรถสำหรับคนพิการ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปบอกว่าเป็นที่จอดของคนพิการและผู้สูงอายุ แต่คนขับรถก็ถามกลับมาว่า “ไหนคำว่าผู้สูงอายุ ไปชี้ แค่อยากรู้ว่าไหนคำว่าผู้สูงอายุ” ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ได้บอกให้ไปจอดอีกจุดหนึ่ง ก่อนจะเรียกถามชื่อของเจ้าหน้าที่คนนี้ ส่วนคนในรถอีกคนก็พยายามยกโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิป

ทั้งนี้ เจ้าของคลิปได้โพสต์ด้วยว่า ก่อนหน้าที่จะยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปก็ถูกด่าทอเหยียดหยาม ซ้ำกล่าวหาว่ารับทิป ต้องจ่ายเงินใช่ไหมถึงจะได้จอด จึงอยากให้ลองคิดกลับกันว่าถ้าคนปกติครบ 32 มาจอด แล้วคนพิการจะไปจอดที่ไหน และหากเรื่องนี้ถึงเจ้านาย ตนเองอาจจะโดนไล่ออก แต่เชื่อว่าคนทำก็รู้อยู่แก่ใจ.

ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/content/1361129

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ส.ค.61
วันที่โพสต์: 24/08/2561 เวลา 09:43:36 ดูภาพสไลด์โชว์ ครบ 32 แท้ๆ! เจ้าหน้าที่อ้างเก๋งขาวพยายามจะจอดที่คนพิการ ซ้ำด่าทอดูถูก