คูลเจไปป์ ชวนปันน้ำใจ สู่บ้านเด็กพิการซ้ำซ้อน

แสดงความคิดเห็น

คูลเจไปป์ ชวนปันน้ำใจ สู่บ้านเด็กพิการซ้ำซ้อน

คูลเจไปป์-ปวร กิจเจริญการกุล จาก คลื่นคูลฟาเรนไฮต์ ชวนทำดี ปันรัก ปันน้ำใจ ให้น้องผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “เสียงเพื่อน้อง” พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน และร่วมทำกิจกรรมกับน้องๆ ณ โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน) วันที่ 22 มิถุนายน 2561 เวลา 13.00 น. นี้

คูลเจไปป์ กล่าวว่า “ยังมีสิ่งของมากมายในชีวิตของเราที่แทบไม่ได้ใช้ เพื่อไม่ให้ของเหล่านั้นไร้คุณค่า ผมอยากเชิญชวนผู้ที่มีจิตศรัทธาทุกคนมาร่วมทำบุญแบ่งปันข้าวของเครื่องใช้ที่ไม่ได้ใช้แล้ว คนละเล็กละน้อยให้กับน้องๆที่ด้อยโอกาส เพื่อเป็นการต่อลมหายใจของพวกเค้า เด็กๆกำลังรอน้ำใจของทุกคนอยู่นะครับ สามารถร่วมบริจาคเงินและสิ่งของ ได้ที่สถานีวิทยุเสียงจากทหารเรือทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.COOLISM.netครับ”

ขอบคุณ... http://www.banmuang.co.th/news/entertain/113458

ที่มา: banmuang.co.th /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 มิ.ย.61
วันที่โพสต์: 4/06/2561 เวลา 11:13:30 ดูภาพสไลด์โชว์ คูลเจไปป์ ชวนปันน้ำใจ สู่บ้านเด็กพิการซ้ำซ้อน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

คูลเจไปป์ ชวนปันน้ำใจ สู่บ้านเด็กพิการซ้ำซ้อน คูลเจไปป์-ปวร กิจเจริญการกุล จาก คลื่นคูลฟาเรนไฮต์ ชวนทำดี ปันรัก ปันน้ำใจ ให้น้องผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “เสียงเพื่อน้อง” พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน และร่วมทำกิจกรรมกับน้องๆ ณ โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน) วันที่ 22 มิถุนายน 2561 เวลา 13.00 น. นี้ คูลเจไปป์ กล่าวว่า “ยังมีสิ่งของมากมายในชีวิตของเราที่แทบไม่ได้ใช้ เพื่อไม่ให้ของเหล่านั้นไร้คุณค่า ผมอยากเชิญชวนผู้ที่มีจิตศรัทธาทุกคนมาร่วมทำบุญแบ่งปันข้าวของเครื่องใช้ที่ไม่ได้ใช้แล้ว คนละเล็กละน้อยให้กับน้องๆที่ด้อยโอกาส เพื่อเป็นการต่อลมหายใจของพวกเค้า เด็กๆกำลังรอน้ำใจของทุกคนอยู่นะครับ สามารถร่วมบริจาคเงินและสิ่งของ ได้ที่สถานีวิทยุเสียงจากทหารเรือทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.COOLISM.netครับ” ขอบคุณ... http://www.banmuang.co.th/news/entertain/113458

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...