สำนักงานจัดหางานจังหวัดแพร่ จัดนัดพบแรงงาน และจัดหางานให้คนพิการมีงานทำ

สำนักงานจัดหางานจังหวัดแพร่ จัดนัดพบแรงงาน และจัดหางานให้คนพิการมีงานทำ เพื่อให้บริการ ผู้ว่างงาน ประชาชนคนหางาน คนพิการ และนักศึกษาที่จบการศึกษา วันนี้ (15 พฤษภาคม 2561) ที่ศาลาประชาคมจังหวัดแพร่ ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ทางสำนักงานจัดหางา

สำนักงานจัดหางานจังหวัดแพร่ จัดนัดพบแรงงาน และจัดหางานให้คนพิการมีงานทำ เพื่อให้บริการ ผู้ว่างงาน ประชาชนคนหางาน คนพิการ และนักศึกษาที่จบการศึกษา

วันนี้ (15 พฤษภาคม 2561) ที่ศาลาประชาคมจังหวัดแพร่ ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ทางสำนักงานจัดหางานจังหวัดแพร่ได้จัดกิจกรรมนัดพบแรงงาน และจัดหางานให้คนพิการมีงานทำ เพื่อให้บริการ ผู้ว่างงาน ประชาชนคนหางาน คนพิการ และนักศึกษาที่จบการศึกษาใหม่ รวมทั้งผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ในการหางานทำ เป็นการเปิดโอกาสให้นายจ้าง/สถานประกอบการและคนหางาน/ผู้ว่างงานได้มาพบกัน สมัครและสัมภาษณ์งานกับนายจ้างโดยตรงทันที โดยมีนายจ้างกว่า 10 แห่ง ตำแหน่งงานกว่า 250 อัตรา

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมทดสอบความพร้อมทางอาชีพ วัดบุคลิกภาพ คัดกรองผู้สมัคร ให้คำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับการสมัครงาน การสัมภาษณ์งาน การลงทะเบียนไปทำงานในต่างประเทศ ให้คำปรึกษาด้านอาชีพ และการสาธิตอาชีพอิสระ

ขอบคุณ... https://goo.gl/ZLQ8mT (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 พ.ค.61
วันที่โพสต์: 17/05/2561 เวลา 11:17:29 ดูภาพสไลด์โชว์ สำนักงานจัดหางานจังหวัดแพร่ จัดนัดพบแรงงาน และจัดหางานให้คนพิการมีงานทำ