ไร้จิตสำนึก! แก๊ง Vespa จอดรถที่คนพิการเพื่อถ่ายรูปเล่นกับร้านกาแฟ

ไร้จิตสำนึก! แก๊ง Vespa จอดรถที่คนพิการเพื่อถ่ายรูปเล่นกับร้านกาแฟ

“God Of War V.3” โพสต์รูปประณาม แก๊ง Vespa จอดรถเรียงกันในที่จอดรถของคนพิการ ชาวโซเชียลสงสัย มีที่ว่างเยอะทำไมไม่จอด ก่อนออกมาอ้างว่า “เจ้าของร้านของฝาก เรียกเพื่อที่จะถ่ายรูปคู่กับป้ายร้านกาแฟ”

วันนี้ (16 ม.ค) เพจ “God Of War V.3” ได้โพสต์รูปภาพของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Vespa จำนวน 12 คัน ขณะจอดรถภายในร้านขายของฝากชื่อ “ร้านอาหารคุณต้น” ตำบลนาหูกวาง อำเภอทับสะแก จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ และที่สำคัญ รถจักรยานยนต์ทั้งหมดได้จอดเรียงกันในบริเวณที่จอดรถคนพิการ จึงทำให้ชาวโซเชียลไม่พอใจกับการกระทำของพวกคนกลุ่มนี้ ทางเพจ “God Of War V.3” ได้ระบุข้อความว่า

“ไอ้กลุ่มเดิมยังไม่สำนึก ไม่รู้เหรอ ว่าที่ไหนควรจอดไม่ควรจอด ถ่ายรูปมาประจานตัวเองแท้ๆ ที่น่าสมเพชคือมีติ่งไปอวยว่าเป็นไอดอลบ้าง แจ่มบ้าง งั้นผมก็อวยพรให้มึงพิการตามที่ที่มึงจอดละกันนะ ” และภายหลังทางเพจ “Lotta Scooter” ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยด้วยคับ เรื่องที่จอดรถ ทางเจ้าของสถานที่ร้านอาหารคุณต้น ให้เราจอดตรงนี้ เพื่อที่ทางเขาจะถ่ายรูป....ก่อนจะด่าถามให้เข้าใจก่อนนะครับ ไม่ก็โทรไปสอบถามกับสถานที่เลย" ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเพจ “God Of War V.3” ว่า “ เจ้าของร้านต้นของฝาก ขอให้พวกผมจอดครับ เพื่อที่จะถ่ายรูปคู่กับป้ายร้านกาแฟ เพื่อจะได้ รูปสวยงามครับ” “ผมอยากให้ทุกคนมองโลกในแง่ดีบ้าง. พวกผมอาจจะทำผิด ในการขับขี่ แต่พวกผมไม่ใช่คนเรวร้าย ไม่ใช่ พวกฆ่าข่มขืน อยากให้ทุกคนเข้าใจพวกผมบ้างนะครับ" "ผมพูดความจิงไปแล้ว ก็แล้วแต่วิจารณญาณ. ของทุกคนครับ ผมก็ขอโทษในสิ่งที่พวกผมทำผิดพลาดไปด้วยครับในเรื่องการขับขี่”

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตก็ยังได้โพสต์ข้อความรุมประณาม แก๊ง Vespa นี้อยู่เป็นจำนวนมาก ว่าเป็นการกระทำที่ไม่สมควร และที่จอดบริเวณอื่นก็ยังว่างอีกมากมาย หรือ แก๊ง Vespa นี้อาจจะพิการทางสมองก็เป็นได้

ขอบคุณ... https://mgronline.com/onlinesection/detail/9610000004985

ที่มา: mgronline.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ม.ค.61
วันที่โพสต์: 18/01/2561 เวลา 11:36:13 ดูภาพสไลด์โชว์ ไร้จิตสำนึก! แก๊ง Vespa จอดรถที่คนพิการเพื่อถ่ายรูปเล่นกับร้านกาแฟ