สาวพิการสวยระดับนางนพมาศ แจ้งจับพี่เขยข่มขืน 8 ปี

สาวพิการสวยระดับนางนพมาศ แจ้งจับพี่เขยข่มขืน 8 ปี

สาวสวยพิการแจ้งจับพี่เขยข่มขืน 8 ปี หนำซ้ำยังโดนพี่สาวใส่ร้าย-ไล่ออกจากบ้าน โดนขู่สารพัดโร่ ยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. พ.ต.อ.ชูสิทธิ์ วงษ์บุรี ผกก.สภ.เมืองตาก เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งความจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี สาวพิการแขนขา แต่ถูก นายสุพจน์ (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 58 ปี พี่เขย ข่มขืนกระทำชำเรา โดยพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความแล้วทำการสอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนออกหมายเรียกตัว นายสุพจน์ เข้าให้สอบปากคำในวันที่ 23 พ.ย.นี้

ด้าน นายมนตรี แสงวัฒนรัตน์ ประธานชมรมคนพิการเทศบาลเมืองตาก เปิดเผยว่า รู้สึกเศร้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคนพิการ ที่ถูกกระทำอย่างไม่เป็นธรรม โดยเฉพาะกับผู้หญิงแขนขา ไม่มีทางต่อสู้ ทางชมรมจึงต้องออกมาเคลื่อนไหวเพื่อร้องขอความเป็นธรรมและปกป้องสิทธิ์ของคนพิการ ซึ่งผู้เสียหายเป็นกรรมการชมรมคนพิการเทศบาลเมืองตาก แต่ถูกละเมิดสิทธิ์สตรีเสียเอง ถือว่าเป็นกรณีรุนแรง ขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินคดี เนื่องจาก ผู้เสียหายถูกคุกคาม ต้องไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักฉุกเฉินเป็นการชั่วคราว โดยผู้กระทำเป็นพี่เขย ไม่น่าจะก่อเหตุลักษณะนี้ อาจเป็นเพราะ น.ส.เอ เป็นคนสวยหน้าตาดี เคยเป็นนางนพมาศในประเพณีลอยกระทงสาย

ขณะที่ น.ส.เอ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ต้องอาศัยทุนพี่สาวซื้อล็อตตารี่ไปขาย โดยมีพี่เขยเป็นคนขี่รถไปรับ-ส่ง แต่ระหว่างทางกลับบ้าน พี่เขยได้กระทำการข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ตั้งแต่ปี 2552 โดยตนเป็นคนพิการไม่สามารถต่อสู้ขัดขืนได้ อยู่ในภาวะจำยอม เพราะต้องอาศัยพี่สาวเลยได้แต่ทุกข์ใจไม่สามารถบอกใครได้ กระทั่งได้พบรักกับสามีถึงขั้นตกลงใจแต่งงาน พอไม่ได้ขายล็อตเตอรี่ช่วยพี่สาว ก็ถึงทะเลาะและไล่ตนออกจากบ้าน หนำซ้ำยังไปพูดให้ร้ายว่าตนอกตัญญูไม่ดูแลแม่ จนทำให้คนใกล้ชิดเข้าใจผิด ทั้งที่ตนต้องทนตลอด 8 ปีที่ถูกพี่เขยล่วงละเมิดทางเพศ จนตัดสินใจเข้าแจ้งความความและขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ซึ่งหลังจากพี่สาวกับพี่เขยทราบเรื่องก็ไม่พอใจ หาเรื่องคุกคามโพสต์เฟซบุ๊กด่าประชด และส่งคนมาบอกบุกบ้านเช่าตอนกลางดึก ให้ถอนแจ้งความ แต่ตนไม่ยอมและยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขอบคุณ... https://www.dailynews.co.th/regional/611382

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 พ.ย.60
วันที่โพสต์: 22/11/2560 เวลา 09:47:22 ดูภาพสไลด์โชว์ สาวพิการสวยระดับนางนพมาศ แจ้งจับพี่เขยข่มขืน 8 ปี