มูลนิธิคุณพ่อเรย์ จัดกิจกรรม ปั่น ปัน รัก เพื่อการศึกษาของเด็กและคนพิการ

มูลนิธิคุณพ่อเรย์ จัดกิจกรรม ปั่น ปัน รัก

ศูนย์ข่าวศรีราชา - มูลนิธิคุณพ่อเรย์ จัดกิจกรรม ปั่น ปัน รัก เพื่อการศึกษาของเด็กและคนพิการ ให้ได้กินอิ่ม นอนอุ่น มีโอกาสทางการศึกษา ช่วยเหลือตัวเองได้อย่างยั่งยืน

วันนี้ ( 5 พ.ย.)นางสิริมา กีรตยาคม ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานสนับสนุนท่าเรือแหลมฉบัง เข้าร่วมกิจกรรม ปั่นจักรยานการกุศลเพื่อเด็กๆ และคนพิการ จากทางมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ให้ ได้กินอิ่ม นอนอุ่น มีโอกาสทางการศึกษา ช่วยเหลือตัวเองได้อย่างยั่งยืน ซึ่งในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ในระยะทาง 35 km.

มูลนิธิคุณพ่อเรย์ จัดกิจกรรม ปั่น ปัน รัก

โดยกิจกรรมกรรมดังกล่าวทางท่าเรือแหลมฉบังได้ให้การสนับสนุนกิจกรรม จำนวน 50,000 บาท โดยมีผู้บริหาร พนักงานท่าเรือแหลมฉบัง ผู้แทนจากชุมชนรอบท่าเรือแหลมฉบัง เข้าร่วม ปั่น ปัน รัก ในกิจกรรมนี้รวม 53 คัน

สำหรับผู้ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จะได้รับเสื้อจักรยาน เป็นที่ระลึกคน ละ 1 ตัว พร้อม กระปุกออมสิน ภาพวาดข้อความขอบคุณ ฝีมือเด็กและคนพิการจากทางมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ส่วน รางวัลพิเศษ สำหรับทีมที่ส่งผู้เข้าร่วมปั่นเยอะที่สุด อันดับที่ 1-5 จะได้รับเกียรติบัตรขอบคุณในนามทีมจากมูลนิธิคุณพ่อเรย์เพื่อเป็นที่ระลึกอีกด้วย

ขอบคุณ... https://mgronline.com/local/detail/9600000111926

ที่มา: mgronline.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 พ.ย.60
วันที่โพสต์: 7/11/2560 เวลา 10:34:03 ดูภาพสไลด์โชว์ มูลนิธิคุณพ่อเรย์ จัดกิจกรรม ปั่น ปัน รัก เพื่อการศึกษาของเด็กและคนพิการ