คุณพ่อเจ็บช้ำอยากตัดแขนทิ้ง ไม่สามารถอุ้มลูกได้อีก หลังอันธพาลทำหมุดฝังอยู่โผล่จนข้อมือบิดเบี้ยว

คุณพ่อเจ็บช้ำอยากตัดแขนทิ้ง ไม่สามารถอุ้มลูกได้อีก หลังอันธพาลทำหมุดฝังอยู่โผล่จนข้อมือบิดเบี้ยว

เว็บไซต์ข่าว The Sun แชร์ภาพคุณพ่อผู้สิ้นหวังต้องการจะตัดแขนตัวเองทิ้ง หลังจากเจออันธพาลทำร้าย ทำให้หมุดที่ฝังอยู่ในแขน เกิดโผล่ขึ้นผ่านผิวทำมือบิดเบี้ยว แม้แต่จะอุ้มลูกสาวตัวเองก็ยังทำไม่ได้

นาย Michael Smith วัย 30 ปี ต้องการตัดแขนตัวเองทิ้งเพื่อให้จบสิ้นความทุกข์ทรมานกับสภาพมือพิการไม่สามารถหยิบจับสิ่งของได้ แม้แต่เข้าห้องน้ำก็ยังต้องให้คนชั่ว และที่ช้ำใจที่สุดคือเขาไม่สามารถอุ้มลูกสาวทารกอายุ 8 สัปดาห์ของเขาได้อีกต่อไป หลังจากเจออันธพาลทำร้ายสาหัส ส่งผลให้หมุดที่ฝั่งอยู่ในแขนของเขาจากการรักษาต่อกระดูกให้เข้าที่ในอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปี 2004 โผล่ขึ้นผ่านผิวทำข้อมือของเขาไปรูปคดเคี้ยวไม่สามารถใช้งานได้อีก

เขากล่าวว่าสภาพแขนของเขาแย่ลงเรื่อยๆหลังจากถูกโจมตี มีชาย 2 คนทำร้ายเขาขณะกำลังเดินไปหาแม่ที่ถนน Great Thornton คนร้ายทุบตีเขาที่ศีรษะและใบหน้าทำโหนกแก้มแตก และแขนหัก เขาไม่รู้ว่าทำไมถึงถูกทำร้าย แต่คาดว่าเป็นอันธพาลก่อเหตุแบบสุ่ม จนตอนนี้หมุดที่ฝังอยู่ทำข้อมือเขาเสียรูป

เขากล่าวว่า "ผมกอดลูกตัวเองไม่ได้เพราะผมกลัวว่าจะทำเธอตก แม้แต่จะป้อนข้าวหรือเล่นกับเธอก็ไม่ได้ ป้อนข้าวตัวเองก็ไม่ได้เช่นกัน หรือจะเข้าห้องน้ำหรือแต่งตัวก็ต้องมีคนช่วย" มันน่าขายหน้ามากๆ ผมอายุ 30 แล้ว แต่ต้องรับการดูแลยังกับเด็ก เขาทุกข์ใจถึงขนาดอยากจะตัดแขนตัวเองทิ้ง สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมทำให้หวาดกลัวที่จะออกข้างนอก ผมต้องไปข้างนอกกับภรรยาทุกครั้งเพราะผมกลัวตลอดเวลา

ขอบคุณ... https://temteen.com/view/818

ที่มา: temteen.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 ก.ย.60
วันที่โพสต์: 11/09/2560 เวลา 11:28:03 ดูภาพสไลด์โชว์ คุณพ่อเจ็บช้ำอยากตัดแขนทิ้ง ไม่สามารถอุ้มลูกได้อีก หลังอันธพาลทำหมุดฝังอยู่โผล่จนข้อมือบิดเบี้ยว