ชื่นชม สาวเอาตัวห้ามศึก หนุ่มเมาเตะหน้าลุงพิการ แม้ไหว้ขอโทษ หลังฉุนโดนด่าก่อน

สาวเข้าห้ามศึกคนเมาฉุนลุงขาพิการ เตะหน้าแม้ยกมือไหว้ขอโทษ หลังพูดไม่ดี

โซเชียลชื่นชม สาวเข้าห้ามศึกคนเมาฉุนลุงขาพิการ เตะหน้าแม้ยกมือไหว้ขอโทษ หลังพูดไม่ดี "จะเตะปากสักที" เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สนุ๊ก สะพานบุญ ได้เผยคลิปเหตุการณ์ในขณะที่เธอกำลังพูดคุย ไกล่เกลี่ยชายคนหนึ่งที่ขี่จักรยานอยู่ริมถนนที่มีลักษณะคล้ายกับคนเมา โดยเธอเผยว่า ก่อนหน้านี้เธอเห็นว่าชายคนดังกล่าว เตะหน้าชายชราที่ขาพิการขณะยกมือไหว้ขอโทษ ซึ่งชายคนดังกล่าว ระบุว่า ชายพิการมาพูดจาโอหังกับตัวเองก่อน และตนก็เมาด้วย เลยกระทืบ ก่อนบอกด้วยว่า เคยติดคุกมา 12 ปี ขณะที่ทางฝ่ายชายพิการก็ยอมรับว่า พูดกับชายคนนั้นไม่ดี บอกว่าจะเตะปากสักที เพราะเขาขี่จักรยานมาจะชน เขาก็เลยถีบจักรยานตนเลยแล้วก็เตะที่หน้า

อย่างไรก็ตาม สาวคนนี้ได้เข้ามาไกล่เกลี่ย แล้วพยายามพูดด้วยความใจเย็น พูดด้วยเสียงยิ้ม ๆ ซึ่งคนเมาเองเมื่อได้เจอสาวคนนี้แล้ว กลับพูดด้วยความสุภาพกับสาว จนกระทั่งทั้งคู่แยกย้ายกันไป แต่หนุ่มคนเมายังจด ๆ จ้อง ๆ คุณลุงพิการ ตนจึงตามไปเพื่อดูสถานการณ์ และบอกว่าขอเถอะ อย่ามีเรื่องกัน ซึ่งคนเมาเองก็จับหัวของตน และปั่นจักรยานไป เรื่องนี้ สาวคนนี้ฝากบอกว่า ตนไม่ตัดสินจากภาพที่เห็นว่าคนเมาเป็นคนผิดเสมอไป แต่ตนอยากให้ทุกคนใจเย็นพูดจากันด้วยสติมากกว่า

ขอบคุณ... https://hilight.kapook.com/view/159832

ที่มา: hilight.kapook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 ก.ย.60
วันที่โพสต์: 11/09/2560 เวลา 11:27:01 ดูภาพสไลด์โชว์ ชื่นชม สาวเอาตัวห้ามศึก หนุ่มเมาเตะหน้าลุงพิการ แม้ไหว้ขอโทษ หลังฉุนโดนด่าก่อน