คนใจบุญเมืองจันท์ยื่นมือช่วยเหลือ 3 พี่น้องพิการทางสมอง ขาดเสาหลักต่อเนื่อง

น.ส.สุภาพร โชตินิคม นิติกร สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดจันทบุรี ผู้มีจิตศรัทธา และผู้มีน้ำใจ ต่างนำสิงของเครื่องอุปโภคบริโภค และเงินสดเดินทางไปให้การช่วยเหลือครอบครัว อิ่มผ่อง

จันทบุรี - คนใจบุญนำเครื่องอุปโภคบริโภค และเงินมอบให้ 3 พี่น้องพิการทางสมองขาดเสาหลักมารดาถูกรถชนเสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง วันที่ (6 ส.ค.) น.ส.สุภาพร โชตินิคม นิติกร สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดจันทบุรี ผู้มีจิตศรัทธา และผู้มีน้ำใจ ต่างนำสิงของเครื่องอุปโภคบริโภค และเงินสดเดินทางไปให้การช่วยเหลือ นายประสิทธิ์ อิ่มผ่อง อายุ 58 ปี นายอนุภาพ อิ่มผ่อง อายุ 55 ปี และนายประสาท อิ่มผ่อง อายุ 57 ปี3พี่น้องที่พิการทางสมองไร้ที่พึ่งหลังมารดาได้ถูกรถชนเสียชีวิตขาดเสาหลัก

จน นายประเสริฐ ผลมาก นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลอ่างคีรี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลอ่างคีรี และผู้นำชุมชนต้องยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือ ในการหาข้าวหาน้ำ ให้ 3 พี่น้อง ได้รับประทาน เพราะทั้ง 3 คนไม่สามารถที่จะออกไปประกอบอาชีพอะไรได้รวมทั้งที่บ้านมีฐานะยากจน

ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดจันทบุรี เตรียมที่จะให้การช่วยเหลือ 3 พี่น้องอย่างเต็มที่ รวมทั้งทางเทศบาลตำบลอ่างคีรี ก็จะมีการช่วยเหลือ โดยการหาบ้านใหม่ให้แก่ 3 พี่น้องอยู่ เนื่องจากบ้านที่ 3 พี่น้องอยู่ ไม่ใช่บ้านของตนเอง เพราะเป็นบ้านที่เจ้าของสวนให้ 3 พี่น้องอยู่ชั่วคราวเท่านั้น และจากการที่ทางสื่อต่างๆ นำข่าว 3 พี่น้องที่พิการทางสมองออกอากาศไป ก็ทำให้มีผู้มีจิตศรัทธา ผู้ใจบุญ และหน่วยงานต่างๆ ได้เข้ามาช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ทั้งการนำสิ่งของมามอบให้ และการโอนเงินผ่านธนาคาร เป็นต้น

ขอบคุณ... https://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9600000079954

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 ส.ค.60
วันที่โพสต์: 7/08/2560 เวลา 10:11:54 ดูภาพสไลด์โชว์ คนใจบุญเมืองจันท์ยื่นมือช่วยเหลือ 3 พี่น้องพิการทางสมอง ขาดเสาหลักต่อเนื่อง