ทำกันได้ !! หญิงตาบอดขายลอตเตอรี่โร่แจ้งความตำรวจสภ.พระประแดง หลังถูกคนร้ายทำทีขอดูก่อนขโมยลอตเตอรี่ไป 58 คู่

แผงลอตเตอรี่

หญิงตาบอด อาชีพขายลอตเตอรี่เข้าแจงความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 ก.ค. 60 ขณะที่ ร.ต.อ.วิทยา นามทอง รองสว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นั่งปฏิบัติหน้าที่ ได้มี น.ส.สมพิศ สนธิเปรม อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/13 หมู่ที่ 9 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ มีลักษณะตาบอดทั้ง 2 ข้าง สะพายแผงลอตเตอรี่ เดินถือไม้เท้าช่วยคำทาง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า ตนมีอาชีพเดินขายลอตเตอรี่เพื่อหาเลี้ยงชีพในย่าน อ.พระประแดง และขณะที่ยืนขายลอตเตอรี่ให้กับผู้โดยสารเรือข้ามฟากที่บริเวณท่าเรือข้ามฟากตลาดพระประแดง ได้มีชายทำทีมาขอดูลอตเตอรี่ในแผงไม้ที่ถืออยู่ จากนั้นได้กระชากลอตเตอรี่ออกจากแผงไปจำนวน 58 คู่ รวมเป็นเงินจำนวน 4,640 บาท ตนจึงร้องเรียกให้คนช่วยวิ่งตามแต่ก็ไม่ทัน

ทั้งนี้ เด็กนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คนที่ขโมยลอตเตอรี่ของยายไป เป็นชายอายุประมาณ 18-25 ปี รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร มีรอยสักที่แขนทั้งสองข้าง สวมเสื้อกีฬาฟุตบอลสีดำคาดเขียว ด้านหลังปักเบอร์ 5 ใส่กางยีนส์สีดำ ได้วิ่งปะปนกับชาวบ้านหลบหนีไป จึงได้มาแจ้งความกับตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมให้ด้วย

นายสมบูรณ์ พึ่งภู่ทอง อายุ 67 ปี ได้ร่วมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนมีอาชีพผูกเรือยนต์ ขณะเกิดเหตุตนกำลังผูกเรืออยู่ จู่ๆก็ได้ยินเสียงยายสมบูรณ์ คนขายลอตเตอรี่ร้องขอความช่วยเหลือให้ช่วยจับคนขโมยลอตเตอรี่ ตนจึงรีบวิ่งไล่ตามตัวคนร้ายแต่ไม่ทัน เนื่องจากช่วงเกิดเหตุมีคนเดินไปมาพลุกพล่านมาก อย่างไรก็ตาม หลังรับแจ้งความ จึงได้ประสานฝ่ายสืบสวน ติดตามและตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองพระประแดง ตามเส้นทางเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/crime/287052 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 ก.ค.60
วันที่โพสต์: 12/07/2560 เวลา 09:46:07 ดูภาพสไลด์โชว์ ทำกันได้ !! หญิงตาบอดขายลอตเตอรี่โร่แจ้งความตำรวจสภ.พระประแดง หลังถูกคนร้ายทำทีขอดูก่อนขโมยลอตเตอรี่ไป 58 คู่