อบอุ่นใจ คนกวาดถนนเมตตาแบ่งอาหารเช้าคนจร แม้ไม่ได้มีมากมาย แต่ขอให้ด้วยใจ

แสดงความคิดเห็น

เผยภาพความเมตตาชวนอบอุ่นหัวใจ หญิงคนกวาดถนนใจงาม แบ่งอาหารเช้าให้ชายไร้บ้าน-ตาบอดเห็นแล้วสุดอบอุ่นใจถึงมีไม่มากแต่ก็ขอแบ่งให้กัน

อบอุ่นใจ คนกวาดถนนเมตตาแบ่งอาหารเช้าคนจร แม้ไม่ได้มีมากมาย แต่ขอให้ด้วยใจ

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยภาพและรายงานชวนอบอุ่นและน่าซึ้งใจ ซึ่งกำลังถูกแชร์ต่อกันและเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์จีนขณะนี้ โดยเป็นภาพความเมตตาของหญิงคนกวาดขยะรายหนึ่ง ซึ่งกำลังหยิบยื่นอาหารเช้าแบ่งให้กับชายไร้บ้านได้ทาน แต่ทั้งนี้ด้วยความที่เขาตาบอด เธอจึงหยิบอาหารและปอกไข่ป้อนใส่ปากให้เขา

ด้านชายไร้บ้านไม่มีอะไรจะตอบแทนให้กับหญิงคนกวาดถนน เขาจึงคุกเข่านั่งลงไปคำนับ ขอบคุณความเมตตาของเธอด้วยความซาบซึ้งสุดใจ ส่วนเธอก็รีบคว้าตัวเขาขึ้นมา โดยภาพดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นได้ที่ริมทางเดินแห่งหนึ่งในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน โดยผู้ที่เดินผ่านบริเวณดังกล่าวบังเอิญถ่ายภาพไว้ได้ ก่อนจะนำไปแชร์ในโซเชียล พร้อมกับเผยว่า หญิงคนกวาดถนนรายนี้มีจิตใจงาม ถึงตัวเองจะไม่ได้มีมายมาย แต่ขอแบ่งปันให้กับคนที่ด้อยโอกาสกว่า ทำดีแบบไม่ต้องการให้ใครเห็นและไม่หวังผลตอบแทน เห็นแล้วชวนให้รู้สึกอบอุ่นใจอย่างที่สุด

ขอบคุณ... https://hilight.kapook.com/view/156249

ที่มา: hilight.kapook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 05 ก.ค.60
วันที่โพสต์: 7/07/2560 เวลา 10:28:29 ดูภาพสไลด์โชว์ อบอุ่นใจ คนกวาดถนนเมตตาแบ่งอาหารเช้าคนจร แม้ไม่ได้มีมากมาย แต่ขอให้ด้วยใจ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เผยภาพความเมตตาชวนอบอุ่นหัวใจ หญิงคนกวาดถนนใจงาม แบ่งอาหารเช้าให้ชายไร้บ้าน-ตาบอดเห็นแล้วสุดอบอุ่นใจถึงมีไม่มากแต่ก็ขอแบ่งให้กัน อบอุ่นใจ คนกวาดถนนเมตตาแบ่งอาหารเช้าคนจร แม้ไม่ได้มีมากมาย แต่ขอให้ด้วยใจ เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยภาพและรายงานชวนอบอุ่นและน่าซึ้งใจ ซึ่งกำลังถูกแชร์ต่อกันและเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์จีนขณะนี้ โดยเป็นภาพความเมตตาของหญิงคนกวาดขยะรายหนึ่ง ซึ่งกำลังหยิบยื่นอาหารเช้าแบ่งให้กับชายไร้บ้านได้ทาน แต่ทั้งนี้ด้วยความที่เขาตาบอด เธอจึงหยิบอาหารและปอกไข่ป้อนใส่ปากให้เขา ด้านชายไร้บ้านไม่มีอะไรจะตอบแทนให้กับหญิงคนกวาดถนน เขาจึงคุกเข่านั่งลงไปคำนับ ขอบคุณความเมตตาของเธอด้วยความซาบซึ้งสุดใจ ส่วนเธอก็รีบคว้าตัวเขาขึ้นมา โดยภาพดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นได้ที่ริมทางเดินแห่งหนึ่งในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน โดยผู้ที่เดินผ่านบริเวณดังกล่าวบังเอิญถ่ายภาพไว้ได้ ก่อนจะนำไปแชร์ในโซเชียล พร้อมกับเผยว่า หญิงคนกวาดถนนรายนี้มีจิตใจงาม ถึงตัวเองจะไม่ได้มีมายมาย แต่ขอแบ่งปันให้กับคนที่ด้อยโอกาสกว่า ทำดีแบบไม่ต้องการให้ใครเห็นและไม่หวังผลตอบแทน เห็นแล้วชวนให้รู้สึกอบอุ่นใจอย่างที่สุด ขอบคุณ... https://hilight.kapook.com/view/156249

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...