เด็กออทิสติก จ.สระแก้ว ร่วมกิจกรรมแห่เทียนพรรษา

แสดงความคิดเห็น

เด็กออทิสติก พร้อมผู้ปกครอง จ.สระแก้ว ร่วมกิจกรรมแห่เทียนพรรษา เพื่อให้เด็กได้แสดงออกถึงการเป็นพุทธศาสนิกชน เรียนรู้วัฒนธรรมประเพณีไทย

สระแก้ว - เด็กออทิสติก พร้อมผู้ปกครอง จ.สระแก้ว ร่วมกิจกรรมแห่เทียนพรรษา เพื่อให้เด็กได้แสดงออกถึงการเป็นพุทธศาสนิกชน เรียนรู้วัฒนธรรมประเพณีไทย

เมื่อวันที่ (5 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดหนองนกเขา ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว น.ส.อมรรัตน์ วงศ์สารภี ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสระแก้ว นำนักเรียนซึ่งเป็นเด็กพิเศษ และออทิสติก พร้อมผู้ปกครอง และครู ร่วมจัดกิจกรรมแห่เทียน เนื่องในวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2560 นี้ ทั้งนี้ ระหว่างแห่เทียนพรรษามีการสวดมนต์และนำนักเรียนเด็กพิเศษเดินเวียนเทียนรอบอุโบสถด้วย

น.ส.อมรรัตน์ กล่าวว่า ทางศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสระแก้ว จะจัดกิจกรรมทางศาสนาเป็นประจำในวันสำคัญทางศาสนา เพื่อให้เด็กได้แสดงออกถึงการเป็นพุทธศาสนิกชน เรียนรู้วัฒนธรรมประเพณีไทย ซึ่งภายหลังเสร็จงาน ทางศูนย์ฯ พร้อมนำผู้ปกครองเด็กไปร่วมรับประทานอาหารร่วมกัน อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า วันนี้มีโรงเรียน และสถานศึกษาหลายแห่งในจังหวัดสระแก้ว จัดกิจกรรมแห่เทียนเนื่องในเทศกาลเข้าพรรษาด้วย

เด็กออทิสติก พร้อมผู้ปกครอง จ.สระแก้ว ร่วมกิจกรรมแห่เทียนพรรษา เพื่อให้เด็กได้แสดงออกถึงการเป็นพุทธศาสนิกชน เรียนรู้วัฒนธรรมประเพณีไทย

เด็กออทิสติก พร้อมผู้ปกครอง จ.สระแก้ว ร่วมกิจกรรมแห่เทียนพรรษา เพื่อให้เด็กได้แสดงออกถึงการเป็นพุทธศาสนิกชน เรียนรู้วัฒนธรรมประเพณีไทย

ขอบคุณ... https://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9600000068445

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ก.ค.60
วันที่โพสต์: 6/07/2560 เวลา 09:40:46 ดูภาพสไลด์โชว์ เด็กออทิสติก จ.สระแก้ว ร่วมกิจกรรมแห่เทียนพรรษา

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เด็กออทิสติก พร้อมผู้ปกครอง จ.สระแก้ว ร่วมกิจกรรมแห่เทียนพรรษา เพื่อให้เด็กได้แสดงออกถึงการเป็นพุทธศาสนิกชน เรียนรู้วัฒนธรรมประเพณีไทย สระแก้ว - เด็กออทิสติก พร้อมผู้ปกครอง จ.สระแก้ว ร่วมกิจกรรมแห่เทียนพรรษา เพื่อให้เด็กได้แสดงออกถึงการเป็นพุทธศาสนิกชน เรียนรู้วัฒนธรรมประเพณีไทย เมื่อวันที่ (5 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดหนองนกเขา ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว น.ส.อมรรัตน์ วงศ์สารภี ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสระแก้ว นำนักเรียนซึ่งเป็นเด็กพิเศษ และออทิสติก พร้อมผู้ปกครอง และครู ร่วมจัดกิจกรรมแห่เทียน เนื่องในวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2560 นี้ ทั้งนี้ ระหว่างแห่เทียนพรรษามีการสวดมนต์และนำนักเรียนเด็กพิเศษเดินเวียนเทียนรอบอุโบสถด้วย น.ส.อมรรัตน์ กล่าวว่า ทางศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสระแก้ว จะจัดกิจกรรมทางศาสนาเป็นประจำในวันสำคัญทางศาสนา เพื่อให้เด็กได้แสดงออกถึงการเป็นพุทธศาสนิกชน เรียนรู้วัฒนธรรมประเพณีไทย ซึ่งภายหลังเสร็จงาน ทางศูนย์ฯ พร้อมนำผู้ปกครองเด็กไปร่วมรับประทานอาหารร่วมกัน อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า วันนี้มีโรงเรียน และสถานศึกษาหลายแห่งในจังหวัดสระแก้ว จัดกิจกรรมแห่เทียนเนื่องในเทศกาลเข้าพรรษาด้วย เด็กออทิสติก พร้อมผู้ปกครอง จ.สระแก้ว ร่วมกิจกรรมแห่เทียนพรรษา เพื่อให้เด็กได้แสดงออกถึงการเป็นพุทธศาสนิกชน เรียนรู้วัฒนธรรมประเพณีไทย เด็กออทิสติก พร้อมผู้ปกครอง จ.สระแก้ว ร่วมกิจกรรมแห่เทียนพรรษา เพื่อให้เด็กได้แสดงออกถึงการเป็นพุทธศาสนิกชน เรียนรู้วัฒนธรรมประเพณีไทย ขอบคุณ... https://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9600000068445

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...