พระพิการวอนอย่านำหมาแมวมาทิ้งวัด

แสดงความคิดเห็น

สุนัข และแมวภายในวัด

หลังมีการเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ ชื่นชมหลวงพี่ที่พิการ พระลูกวัดสุวรรณเจดีย์ ตำบลหัวเวียง อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แม้ต้องตัดปลายเท้าเนื่องจากเป็นแผลแล้วติดเชื้อ และต้องใช้ไม้เท้าช่วยพยุง นำอาหารไปเลี้ยงแมวและสุนัขที่มีผู้นำมาปล่อยไว้ที่วัด

พระนิรันดร์ นรินโท พระลูกวัดสุวรรณเจดีย์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันที่วัดมีแมวและสุนัขกว่า 40 ตัว ที่ญาติโยมนำมาปล่อยไว้ทุกวัน ต้องให้อาหารเช้าเป็นข้าวกับปลา และอาหารที่เหลือจากการฉัน ส่วนตอนเย็นก็จะให้อาหารเม็ด ที่ใช้ปัจจัยจากที่ญาติโยมมาถวายไปซื้ออาหาร บางเดือนก็เครียด เนื่องจากไม่มีเงินพอที่จะซื้ออาหาร จนต้องนำป้ายมาติดเตือนสติคนที่นำแมวและสุนัขมาปล่อยที่วัด ว่าเวลาเลี้ยงแล้วขอให้รักมันตลอดไป อย่าเลิกรัก และนำมาปล่อยไว้แบบนี้ เป็นภาระของวัด

ขอบคุณ... http://news.ch7.com/detail/233485 (ขนาดไฟล์: 142)

ที่มา: news.ch7.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 มิ.ย.60
วันที่โพสต์: 15/06/2560 เวลา 10:33:41 ดูภาพสไลด์โชว์ พระพิการวอนอย่านำหมาแมวมาทิ้งวัด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สุนัข และแมวภายในวัด หลังมีการเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ ชื่นชมหลวงพี่ที่พิการ พระลูกวัดสุวรรณเจดีย์ ตำบลหัวเวียง อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แม้ต้องตัดปลายเท้าเนื่องจากเป็นแผลแล้วติดเชื้อ และต้องใช้ไม้เท้าช่วยพยุง นำอาหารไปเลี้ยงแมวและสุนัขที่มีผู้นำมาปล่อยไว้ที่วัด พระนิรันดร์ นรินโท พระลูกวัดสุวรรณเจดีย์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันที่วัดมีแมวและสุนัขกว่า 40 ตัว ที่ญาติโยมนำมาปล่อยไว้ทุกวัน ต้องให้อาหารเช้าเป็นข้าวกับปลา และอาหารที่เหลือจากการฉัน ส่วนตอนเย็นก็จะให้อาหารเม็ด ที่ใช้ปัจจัยจากที่ญาติโยมมาถวายไปซื้ออาหาร บางเดือนก็เครียด เนื่องจากไม่มีเงินพอที่จะซื้ออาหาร จนต้องนำป้ายมาติดเตือนสติคนที่นำแมวและสุนัขมาปล่อยที่วัด ว่าเวลาเลี้ยงแล้วขอให้รักมันตลอดไป อย่าเลิกรัก และนำมาปล่อยไว้แบบนี้ เป็นภาระของวัด ขอบคุณ... http://news.ch7.com/detail/233485

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...