นาทีช็อก!โอ๊ตปราโมทย์หนองไหลจากหูหวิดหนวก

แสดงความคิดเห็น

โอ๊ต ปราโมทย์ พิธีกร

เป๊ก วงซีล เผย โอ๊ต ปราโมทย์ หวิดหูหนวก เหตุหูชั้นกลางทะลุหลังเพื่อนสนิทโหมรับงานหนักจนไม่สบาย กลายเป็นคู่หูดูโอ้คู่ใหม่ของวงการบันเทิงไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ เป๊ก ปราชญ์ พงษ์ไชย และ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่มา ทำรายการ เที่ยวอยู่ได้ ด้วยกันจนกลายเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ แต่ 1 ในทริปที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน เกิดเรื่องไม่คาดคิดระหว่างไปทำงาน เมื่อ โอ๊ต ปราโมทย์ ปวดหูชั้นกลางและมีน้ำหนองออกมาจากหู ทำให้ต้องหยุดทำงานและไปหาหมอที่ญี่ปุ่นโดยเป๊กเล่าเหตุการณ์ในตอนนั้นให้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ฟังว่า

“ทริปล่าสุด ไปอัดรายการที่ญี่ปุ่น แล้วโอ๊ตป่วย หูชั้นกลางทะลุ เหมือนเป็นหูน้ำหนวก ป่วยหนักมาก ต้องไปหาหมอที่ ญี่ปุ่นเลย ตอนนั้นผมตกใจมาก เพราะโอ๊ตโทรมาบอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมต้องไปหาหมอ เพราะว่าเมื่อกี้เช็ดหูแล้วมีหนองออกมาจากหู ก็เลยให้เพื่อนญี่ปุ่นพาโอ๊ตไปโรงพยาบาลมันทำให้เรารู้ว่าเวลาเดินทางไปต่างประเทศแล้วเจ็บป่วยมันเรื่องใหญ่มากเลยนะ โดนค่าหมอไปเยอะเหมือนกัน ที่โอ๊ตเป็นหูชั้นกลางทะลุ มันต่อเนื่องมาจากช่วงสงกรานต์โอ๊ตรับงานยาวมาก ทุกวันต้องโดนน้ำ แล้วเหมือนเป็นหวัด พอขึ้นเครื่องทุกอย่างมันดันจากโพรงจมูกขึ้นไปตรงหู หนองก็ไปกองกันที่หู โอ๊ตเริ่มจากอาการหูไม่ได้ยิน มันก็ลามไปเรื่อยๆ เริ่มปวดหู และมีหนองออกมา หูชั้นกลางทะลุ ผมตกใจมาก และผมก็เลยให้โอ๊ตพักผ่อน ไม่ต้องถ่ายรายการต่อแล้วแต่โอ๊ตสู้มาก ผมนับถือโอ๊ตมาก แต่ก็บอกว่าเอาเท่าที่ได้ อย่าหักโหม โอ๊ตทำงานหนักมาก เดือนนึงรับงาน 30 กว่างาน ถ้าเป็นอะไรมาผมว่าไม่คุ้ม ผมเป็นห่วงเค้านะ ช่วงนี้งานเยอะโอ๊ตก็รับเยอะ”.

ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/content/965663

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 07 มิ.ย.60
วันที่โพสต์: 8/06/2560 เวลา 10:20:24 ดูภาพสไลด์โชว์ นาทีช็อก!โอ๊ตปราโมทย์หนองไหลจากหูหวิดหนวก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

โอ๊ต ปราโมทย์ พิธีกร เป๊ก วงซีล เผย โอ๊ต ปราโมทย์ หวิดหูหนวก เหตุหูชั้นกลางทะลุหลังเพื่อนสนิทโหมรับงานหนักจนไม่สบาย กลายเป็นคู่หูดูโอ้คู่ใหม่ของวงการบันเทิงไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ เป๊ก ปราชญ์ พงษ์ไชย และ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่มา ทำรายการ เที่ยวอยู่ได้ ด้วยกันจนกลายเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ แต่ 1 ในทริปที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน เกิดเรื่องไม่คาดคิดระหว่างไปทำงาน เมื่อ โอ๊ต ปราโมทย์ ปวดหูชั้นกลางและมีน้ำหนองออกมาจากหู ทำให้ต้องหยุดทำงานและไปหาหมอที่ญี่ปุ่นโดยเป๊กเล่าเหตุการณ์ในตอนนั้นให้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ฟังว่า “ทริปล่าสุด ไปอัดรายการที่ญี่ปุ่น แล้วโอ๊ตป่วย หูชั้นกลางทะลุ เหมือนเป็นหูน้ำหนวก ป่วยหนักมาก ต้องไปหาหมอที่ ญี่ปุ่นเลย ตอนนั้นผมตกใจมาก เพราะโอ๊ตโทรมาบอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมต้องไปหาหมอ เพราะว่าเมื่อกี้เช็ดหูแล้วมีหนองออกมาจากหู ก็เลยให้เพื่อนญี่ปุ่นพาโอ๊ตไปโรงพยาบาลมันทำให้เรารู้ว่าเวลาเดินทางไปต่างประเทศแล้วเจ็บป่วยมันเรื่องใหญ่มากเลยนะ โดนค่าหมอไปเยอะเหมือนกัน ที่โอ๊ตเป็นหูชั้นกลางทะลุ มันต่อเนื่องมาจากช่วงสงกรานต์โอ๊ตรับงานยาวมาก ทุกวันต้องโดนน้ำ แล้วเหมือนเป็นหวัด พอขึ้นเครื่องทุกอย่างมันดันจากโพรงจมูกขึ้นไปตรงหู หนองก็ไปกองกันที่หู โอ๊ตเริ่มจากอาการหูไม่ได้ยิน มันก็ลามไปเรื่อยๆ เริ่มปวดหู และมีหนองออกมา หูชั้นกลางทะลุ ผมตกใจมาก และผมก็เลยให้โอ๊ตพักผ่อน ไม่ต้องถ่ายรายการต่อแล้วแต่โอ๊ตสู้มาก ผมนับถือโอ๊ตมาก แต่ก็บอกว่าเอาเท่าที่ได้ อย่าหักโหม โอ๊ตทำงานหนักมาก เดือนนึงรับงาน 30 กว่างาน ถ้าเป็นอะไรมาผมว่าไม่คุ้ม ผมเป็นห่วงเค้านะ ช่วงนี้งานเยอะโอ๊ตก็รับเยอะ”. ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/content/965663

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...