‘เปาวลี-หญิง-กุ้ง’ สุดทึ่ง! ศิลปิน ‘S2S’

แสดงความคิดเห็น

เปาวลี พรพิมล ร่วมคอนเสิร์ต Light of Love ของพี่ๆ S2S วันนี้ก็เป็นงานคอนเสิร์ตของผู้พิการ

ผ่านไปกับกิจกรรมคอนเสิร์ต “Light of Love” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของผู้พิการทางสายตาครั้งแรกของประเทศไทย จัดโดยกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.)กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ร่วมกับสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย และมูลนิธิสถาบันดนตรีคนตาบอด โดย “ศิลปิน S2S” ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยมีนักร้องจากหลากหลายค่ายเข้าร่วมแสดงบนเวที เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เปาวลี พรพิมล หนึ่งในศิลปินที่ได้ร่วมคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ครั้งนี้กล่าวกับทีมข่าวบันเทิง “คม ชัด ลึก” ว่า “คอนเสิร์ต Light of Love ของพี่ๆ S2S วันนี้ก็เป็นงานคอนเสิร์ตของผู้พิการครั้งแรกของประเทศไทย ที่จัดงานใหญ่แบบนี้ เป็นครั้งแรกเลยที่เปาได้มีโอกาสร้องคู่กับพี่ๆ ที่เป็นผู้พิการทางด้านสายตา ได้เห็นศักยภาพทางด้านการร้องเพลงที่ดีมากๆ อยากเรียกว่าเป็นเสียงสวรรค์ ถึงแม้ว่าเขาจะมองไม่เห็น แต่ว่าเขาร้องเพลงออกมาจากใจจริงๆ เปาได้ร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ สายฝน คู่กับพี่แป้ง รัตติกาล และเพลง “นักร้องบ้านนอก” คู่กับ พี่เอิร์น ศิลปิน S2S พอได้ร้องแล้วขนลุกมากๆ เลย เพราะพลังเสียงของพี่เขาดีมาก แล้วก็ได้เห็นความตั้งใจจริงของเขา ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตของพวกเขาครั้งแรกด้วย เราก็ดีใจแทนพี่ๆ ที่ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมทั้งคู่เลยค่ะ”ผู้สื่อข่าวถามว่านักร้องพิการทางสายตานั้นสามารถก้าวมาเป็นศิลปินอาชีพได้ไหม ลูกทุ่งสาวบอกด้วยเสียงจริงจังว่า

"เปาอยากให้พวกเราทุกคนเป็นกำลังใจและเป็นแรงสนับสนุนให้พี่ S2S ด้วย ทุกคนมีความสามารถเทียบเท่าศิลปินอาชีพเลย ครั้งนี้นับเป็นคอนเสิร์ตสำคัญอีกครั้งของเปาที่ได้มายืนอยู่ข้างๆ นักร้องที่ร้องเพลงได้ดีมาก เปายอมรับในความสามารถของพวกพี่เขามากและเป็นการขึ้นคอนเสิร์ตที่มีความสุขมาก ตัวเปาและพี่ๆ ศิลปินทุกคนประทับใจในความเป็นมืออาชีพของพี่เขามาก และอยากให้ทุกๆ คนเปิดรับ เปิดโอกาสไม่ว่าจะเป็นทางด้านกิจกรรมการร้องเพลงหรืออื่นๆ ที่พี่ๆ ผู้พิการถนัด ก็อยากให้เปิดโอกาสยอมรับพวกเขา ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่จัดงานคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่แบบนี้ขึ้นมาให้พี่ๆ ผู้พิการทางด้านสายตา และพี่ๆ ผู้พิการทางด้านอื่นๆ ได้มาแสดงความสามารถกัน ก็อยากจะให้จัดงานดีๆ แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ” ด้าน หญิง ธิติกานต์ หนึ่งในศิลปินค่ายอาร์สยาม กล่าวถึงคอนเสิร์ตว่า

"หญิงร้องเพลง “อสงไขย” ร้องร่วมกับ นุ่น ศิลปิน S2S ต่อด้วยเพลง "เก็บตะวัน” ร้องร่วมกับ เจษฎา นักร้องชาย ร้องกับวงออเคสตรา ซึ่งไปซ้อมมาวันเดียวคือวันที่ 24 พฤษภาคม ซ้อมเหมือนจริง หญิงมีความรู้สึกว่า ความพิการทางด้านสายตา ไม่ได้ทำให้เสียงร้องวิธีการร้อง รวมถึงคนที่เล่นดนตรีไม่ได้ยิ่งหย่อนกว่าคนปกติเลย น่าชื่นชมมากในความพยายาม ทำให้เรามองข้ามความพิการไปเลยค่ะ องค์ประกอบทุกอย่างออกมาดี ประทับใจมากค่ะ ฉากหลังที่เป็นจอแอลอีดีก็สวยงามสอดคล้องกับเพลง ตอนร้องเพลงเก็บตะวัน หญิงร้องผิดท่อน คุณเจษฎา เขาก็ช่วยสวนขึ้นมา ให้เราจำได้ ไหวพริบเขาดีมาก”

นอกจากนี้ ยังมี กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม ที่ได้ร่วมคอนเสิร์ตครั้งสำคัญนี้ โดยร้องเพลง “ศรัทธา” กับ อ้วน ศิลปิน S2S กับเพลง “เทพีบ้านไพร” พร้อมกับ บอย ศิลปิน S2S รวมถึง ปุ้ย อาร์สยาม นักร้องตาพิการน้องใหม่ที่ชนะเลิศจากเวทีประกวด มากับเพลง “ตอบด้วยใจ” ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงจากถนนสู่ดวงดาว ของศิลปิน S2S ร่วมกับศิลปินทั้งหมดบนเวที

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/ent/279627 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 พ.ค.60
วันที่โพสต์: 29/05/2560 เวลา 10:31:27 ดูภาพสไลด์โชว์ ‘เปาวลี-หญิง-กุ้ง’ สุดทึ่ง! ศิลปิน ‘S2S’

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เปาวลี พรพิมล ร่วมคอนเสิร์ต Light of Love ของพี่ๆ S2S วันนี้ก็เป็นงานคอนเสิร์ตของผู้พิการ ผ่านไปกับกิจกรรมคอนเสิร์ต “Light of Love” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของผู้พิการทางสายตาครั้งแรกของประเทศไทย จัดโดยกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.)กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ร่วมกับสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย และมูลนิธิสถาบันดนตรีคนตาบอด โดย “ศิลปิน S2S” ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยมีนักร้องจากหลากหลายค่ายเข้าร่วมแสดงบนเวที เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา เปาวลี พรพิมล หนึ่งในศิลปินที่ได้ร่วมคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ครั้งนี้กล่าวกับทีมข่าวบันเทิง “คม ชัด ลึก” ว่า “คอนเสิร์ต Light of Love ของพี่ๆ S2S วันนี้ก็เป็นงานคอนเสิร์ตของผู้พิการครั้งแรกของประเทศไทย ที่จัดงานใหญ่แบบนี้ เป็นครั้งแรกเลยที่เปาได้มีโอกาสร้องคู่กับพี่ๆ ที่เป็นผู้พิการทางด้านสายตา ได้เห็นศักยภาพทางด้านการร้องเพลงที่ดีมากๆ อยากเรียกว่าเป็นเสียงสวรรค์ ถึงแม้ว่าเขาจะมองไม่เห็น แต่ว่าเขาร้องเพลงออกมาจากใจจริงๆ เปาได้ร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ สายฝน คู่กับพี่แป้ง รัตติกาล และเพลง “นักร้องบ้านนอก” คู่กับ พี่เอิร์น ศิลปิน S2S พอได้ร้องแล้วขนลุกมากๆ เลย เพราะพลังเสียงของพี่เขาดีมาก แล้วก็ได้เห็นความตั้งใจจริงของเขา ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตของพวกเขาครั้งแรกด้วย เราก็ดีใจแทนพี่ๆ ที่ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมทั้งคู่เลยค่ะ”ผู้สื่อข่าวถามว่านักร้องพิการทางสายตานั้นสามารถก้าวมาเป็นศิลปินอาชีพได้ไหม ลูกทุ่งสาวบอกด้วยเสียงจริงจังว่า "เปาอยากให้พวกเราทุกคนเป็นกำลังใจและเป็นแรงสนับสนุนให้พี่ S2S ด้วย ทุกคนมีความสามารถเทียบเท่าศิลปินอาชีพเลย ครั้งนี้นับเป็นคอนเสิร์ตสำคัญอีกครั้งของเปาที่ได้มายืนอยู่ข้างๆ นักร้องที่ร้องเพลงได้ดีมาก เปายอมรับในความสามารถของพวกพี่เขามากและเป็นการขึ้นคอนเสิร์ตที่มีความสุขมาก ตัวเปาและพี่ๆ ศิลปินทุกคนประทับใจในความเป็นมืออาชีพของพี่เขามาก และอยากให้ทุกๆ คนเปิดรับ เปิดโอกาสไม่ว่าจะเป็นทางด้านกิจกรรมการร้องเพลงหรืออื่นๆ ที่พี่ๆ ผู้พิการถนัด ก็อยากให้เปิดโอกาสยอมรับพวกเขา ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่จัดงานคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่แบบนี้ขึ้นมาให้พี่ๆ ผู้พิการทางด้านสายตา และพี่ๆ ผู้พิการทางด้านอื่นๆ ได้มาแสดงความสามารถกัน ก็อยากจะให้จัดงานดีๆ แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ” ด้าน หญิง ธิติกานต์ หนึ่งในศิลปินค่ายอาร์สยาม กล่าวถึงคอนเสิร์ตว่า "หญิงร้องเพลง “อสงไขย” ร้องร่วมกับ นุ่น ศิลปิน S2S ต่อด้วยเพลง "เก็บตะวัน” ร้องร่วมกับ เจษฎา นักร้องชาย ร้องกับวงออเคสตรา ซึ่งไปซ้อมมาวันเดียวคือวันที่ 24 พฤษภาคม ซ้อมเหมือนจริง หญิงมีความรู้สึกว่า ความพิการทางด้านสายตา ไม่ได้ทำให้เสียงร้องวิธีการร้อง รวมถึงคนที่เล่นดนตรีไม่ได้ยิ่งหย่อนกว่าคนปกติเลย น่าชื่นชมมากในความพยายาม ทำให้เรามองข้ามความพิการไปเลยค่ะ องค์ประกอบทุกอย่างออกมาดี ประทับใจมากค่ะ ฉากหลังที่เป็นจอแอลอีดีก็สวยงามสอดคล้องกับเพลง ตอนร้องเพลงเก็บตะวัน หญิงร้องผิดท่อน คุณเจษฎา เขาก็ช่วยสวนขึ้นมา ให้เราจำได้ ไหวพริบเขาดีมาก” นอกจากนี้ ยังมี กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม ที่ได้ร่วมคอนเสิร์ตครั้งสำคัญนี้ โดยร้องเพลง “ศรัทธา” กับ อ้วน ศิลปิน S2S กับเพลง “เทพีบ้านไพร” พร้อมกับ บอย ศิลปิน S2S รวมถึง ปุ้ย อาร์สยาม นักร้องตาพิการน้องใหม่ที่ชนะเลิศจากเวทีประกวด มากับเพลง “ตอบด้วยใจ” ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงจากถนนสู่ดวงดาว ของศิลปิน S2S ร่วมกับศิลปินทั้งหมดบนเวที ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/ent/279627

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...