คำพูดของเด็กออทิสติกทำให้ “หน้ากากจิงโจ้” เช็ดน้ำตาไม่ทัน

แสดงความคิดเห็น

เป๊ก ผลิโชค นักร้องชื่อดัง

ยังคงความฮอตไม่เลิกสำหรับ “เป๊ก ผลิโชค” เพราะหน้ากากาคนนี้ได้สร้างความประทับใจให้คนไทยเป็นอย่างมากล่าสุด มีผู้ใช้เว็บไซต์พันทิป ชื่อว่า Jagger moving ได้เล่าเหตุการณ์ไว้เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 60 ในงาน Grand Opening โรงพยาบาลพญาไท กับกระทู้ที่ชื่อว่า “ไม่ใช่แค่ไม่รังเกียจ แต่คุณยังให้โอกาส … ขอบคุณมาก คุณเป๊ก ผลิตโชค” ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ หนุ่มเป๊กต้องขึ้นไปร้องเพลงโชว์ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อเด็กออทิสติกคนหนึ่งได้ขึ้นไปบนเวที พร้อมกับร้องและเต้น เมื่อหนุ่มเป๊กได้เห็นก็ไม่ได้บอกให้ทีมงานพาออกไป พร้อมทั้งยังส่งไมค์ให้เด็กคนนี้ได้ร้องเต้นร่วมกัน ซึ่งเป็นภาพที่ดูแล้วน่ารักมาก ดูได้จากสีหน้าของทั้งสอง

สุดท้ายก่อนที่เด็กจะลงจากเวที ยังร่ำลาด้วยกอดที่อบอุ่น พร้อมยังบอกด้วยว่า “ขอให้หน้ากากจิงโจ้มีความสุขมากๆ” พอหนุ่มเป๊ก ฟังประโยคนี้ถึงกับน้ำตาไหล

โมเม้นท์ดีๆ จนท.ตามน้องลงเวที แต่น้องยังไม่อยากลง เฮียเข้าไปโอบไหล่

ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/756849 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: กรุงเทพธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 พ.ค.60
วันที่โพสต์: 29/05/2560 เวลา 10:30:11 ดูภาพสไลด์โชว์ คำพูดของเด็กออทิสติกทำให้ “หน้ากากจิงโจ้” เช็ดน้ำตาไม่ทัน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เป๊ก ผลิโชค นักร้องชื่อดัง ยังคงความฮอตไม่เลิกสำหรับ “เป๊ก ผลิโชค” เพราะหน้ากากาคนนี้ได้สร้างความประทับใจให้คนไทยเป็นอย่างมากล่าสุด มีผู้ใช้เว็บไซต์พันทิป ชื่อว่า Jagger moving ได้เล่าเหตุการณ์ไว้เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 60 ในงาน Grand Opening โรงพยาบาลพญาไท กับกระทู้ที่ชื่อว่า “ไม่ใช่แค่ไม่รังเกียจ แต่คุณยังให้โอกาส … ขอบคุณมาก คุณเป๊ก ผลิตโชค” ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ หนุ่มเป๊กต้องขึ้นไปร้องเพลงโชว์ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อเด็กออทิสติกคนหนึ่งได้ขึ้นไปบนเวที พร้อมกับร้องและเต้น เมื่อหนุ่มเป๊กได้เห็นก็ไม่ได้บอกให้ทีมงานพาออกไป พร้อมทั้งยังส่งไมค์ให้เด็กคนนี้ได้ร้องเต้นร่วมกัน ซึ่งเป็นภาพที่ดูแล้วน่ารักมาก ดูได้จากสีหน้าของทั้งสอง สุดท้ายก่อนที่เด็กจะลงจากเวที ยังร่ำลาด้วยกอดที่อบอุ่น พร้อมยังบอกด้วยว่า “ขอให้หน้ากากจิงโจ้มีความสุขมากๆ” พอหนุ่มเป๊ก ฟังประโยคนี้ถึงกับน้ำตาไหล โมเม้นท์ดีๆ จนท.ตามน้องลงเวที แต่น้องยังไม่อยากลง เฮียเข้าไปโอบไหล่ ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/756849

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...