สาวพิการซ้ำซ้อนถูกข่มขืน ที่บ้านไม่รู้จนกระทั่งคลอด

แสดงความคิดเห็น

สาวพิการซ้อนถูกข่มขืน ที่บ้านไม่รู้จนกระทั่งคลอด

(27 พ.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยแพร่ข้อความของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งขอความช่วยเหลือหลังจากพี่สาวซึ่งพิการซ้ำซ้อนถูกข่มขืนจนตั้งท้อง โดยที่บ้านก็ไม่ทราบเรื่องจนกระทั่งปวดท้องคลอด และเนื่องจากเป็นผู้พิการจึงไม่สามารถเลี้ยงดูบุตรได้ ขณะที่คนร้ายถูกออกหมายจับแล้ว แต่พ่อแม่ของคู่กรณีส่งลูกชายเข้ารักษาอาการจิตเวช จึงทำให้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ โดยมีข้อความดังนี้

"#สาวพิการซ้ำซ้อนถูกข่มขืน #ทั้งบ้านไม่มีใครรู้ผ่านมา 9 เดือนปวดท้อง #คลอดมาแต่ไม่สามารถดูแลได้

สวัสดีค่ะควีน ดิฉัน อามิเน๊าะ มีเรื่องขอความช่วยเหลือค่ะ ซึ่งคนในรูปที่ปรากฏในเฟซบุ๊กนี้เป็นพี่สาวของดิฉันเองค่ะ ชื่อ น.ส.ฝาตีเหม๊าะ ซึ่งพิการแขนทั้ง2ข้าง และขาอีก1ข้างค่ะ ตั้งแต่กำเนิดค่ะ ปกติแล้วพี่สาวจะใช้ชีวิตได้ตามปกติค่ะ ช่วยเหลือตัวเองได้ กินข้าว อาบน้ำเองได้ค่ะ และจะใช้ขาอีกข้างที่มีอยู่สามารถกระโดดไปซื้อของเองได้เพราะมีร้านขายของชำอยู่หน้าบ้าน สถานที่ ที่พี่สาวอาศัยอยู่นี้จะเป็นหมู่บ้าน และมีบ้านคนอื่นๆ ซึ่งจะเป็นบ้านใกล้ๆ กัน แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งได้ ข่มขืนพี่สาวผู้พิการคนนี้ โดยที่เค้าไม่สามารถจะต่อสู้ได้เลย แต่เรื่องข่มขืนนี้จริงๆแล้วไม่มีใครทราบค่ะ จนมาทราบว่าโดนข่มขืนภายหลัง เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2560 พี่สาวได้มีอาการปวดท้อง

ดิฉันเลย พาไป โรงพยาบาลจะนะ จึงได้ทราบจากพยาบาล ว่าตั้งท้องได้9เดือนและเด็กกำลังจะคลอด หมอทำการผ่าตัดท้องคลอด เป็นที่เรียบร้อยค่ะ เด็กออกมา เป็นเพศชาย น้ำหนัก2,840กรัม สมบูรณ์ดี ครบ32ค่ะ แต่ที่แย่ ก็คือ แม่ของเด็ก เป็นผู้พิการไม่สามารถจะเลี้ยงดูเด็กได้

ส่วนที่พักอาศัยก็เป็นบ้านไม้ที่พังแล้วบางส่วน ส่วนผู้อาศัยมีกันอยู่ 3คนครับ มีพี่สาวอีกคนหนึ่งและหลานสาวอีกคนแต่หลานและพี่สาวต้องออกไปทำงานตั้งแต่เช้า กลับเย็น เลยบ่อยครั้ง พี่สาวที่พิการต้องอาศัยอยู่บ้านเพียงคนเดียว เลยมีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น" ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่สามารถจับคนร้ายได้โดยเร็ว ขณะที่บางส่วนก็เวทนากับชะตาชีวิตของหญิงสาวคนดังกล่าว

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2244534/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 พ.ค.60
วันที่โพสต์: 29/05/2560 เวลา 10:23:15 ดูภาพสไลด์โชว์ สาวพิการซ้ำซ้อนถูกข่มขืน ที่บ้านไม่รู้จนกระทั่งคลอด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สาวพิการซ้อนถูกข่มขืน ที่บ้านไม่รู้จนกระทั่งคลอด (27 พ.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยแพร่ข้อความของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งขอความช่วยเหลือหลังจากพี่สาวซึ่งพิการซ้ำซ้อนถูกข่มขืนจนตั้งท้อง โดยที่บ้านก็ไม่ทราบเรื่องจนกระทั่งปวดท้องคลอด และเนื่องจากเป็นผู้พิการจึงไม่สามารถเลี้ยงดูบุตรได้ ขณะที่คนร้ายถูกออกหมายจับแล้ว แต่พ่อแม่ของคู่กรณีส่งลูกชายเข้ารักษาอาการจิตเวช จึงทำให้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ โดยมีข้อความดังนี้ "#สาวพิการซ้ำซ้อนถูกข่มขืน #ทั้งบ้านไม่มีใครรู้ผ่านมา 9 เดือนปวดท้อง #คลอดมาแต่ไม่สามารถดูแลได้ สวัสดีค่ะควีน ดิฉัน อามิเน๊าะ มีเรื่องขอความช่วยเหลือค่ะ ซึ่งคนในรูปที่ปรากฏในเฟซบุ๊กนี้เป็นพี่สาวของดิฉันเองค่ะ ชื่อ น.ส.ฝาตีเหม๊าะ ซึ่งพิการแขนทั้ง2ข้าง และขาอีก1ข้างค่ะ ตั้งแต่กำเนิดค่ะ ปกติแล้วพี่สาวจะใช้ชีวิตได้ตามปกติค่ะ ช่วยเหลือตัวเองได้ กินข้าว อาบน้ำเองได้ค่ะ และจะใช้ขาอีกข้างที่มีอยู่สามารถกระโดดไปซื้อของเองได้เพราะมีร้านขายของชำอยู่หน้าบ้าน สถานที่ ที่พี่สาวอาศัยอยู่นี้จะเป็นหมู่บ้าน และมีบ้านคนอื่นๆ ซึ่งจะเป็นบ้านใกล้ๆ กัน แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งได้ ข่มขืนพี่สาวผู้พิการคนนี้ โดยที่เค้าไม่สามารถจะต่อสู้ได้เลย แต่เรื่องข่มขืนนี้จริงๆแล้วไม่มีใครทราบค่ะ จนมาทราบว่าโดนข่มขืนภายหลัง เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2560 พี่สาวได้มีอาการปวดท้อง ดิฉันเลย พาไป โรงพยาบาลจะนะ จึงได้ทราบจากพยาบาล ว่าตั้งท้องได้9เดือนและเด็กกำลังจะคลอด หมอทำการผ่าตัดท้องคลอด เป็นที่เรียบร้อยค่ะ เด็กออกมา เป็นเพศชาย น้ำหนัก2,840กรัม สมบูรณ์ดี ครบ32ค่ะ แต่ที่แย่ ก็คือ แม่ของเด็ก เป็นผู้พิการไม่สามารถจะเลี้ยงดูเด็กได้ ส่วนที่พักอาศัยก็เป็นบ้านไม้ที่พังแล้วบางส่วน ส่วนผู้อาศัยมีกันอยู่ 3คนครับ มีพี่สาวอีกคนหนึ่งและหลานสาวอีกคนแต่หลานและพี่สาวต้องออกไปทำงานตั้งแต่เช้า กลับเย็น เลยบ่อยครั้ง พี่สาวที่พิการต้องอาศัยอยู่บ้านเพียงคนเดียว เลยมีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น" ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่สามารถจับคนร้ายได้โดยเร็ว ขณะที่บางส่วนก็เวทนากับชะตาชีวิตของหญิงสาวคนดังกล่าว ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2244534/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...