ผู้ว่าฯอ่างทองช่วยน้องเจมส์เหยื่อรถชนพิการ

แสดงความคิดเห็น

ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ช่วยเหลือน้องเจมส์ เหยื่อรถพ่วงเฉี่ยวชนจนพิการ พร้อมประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องดำเนินการค่าเสียหาย

ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ช่วยเหลือน้องเจมส์ เหยื่อรถพ่วงเฉี่ยวชนจนพิการ พร้อมประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องดำเนินการค่าเสียหาย

นาย วีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย นางทักษณิภร ปุตระเศรณี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง ว่าที่ร้อยโทอรรถชล ทรัพย์ทวี นายอำเภอไชโย และคณะ เดินทางเข้าเยี่ยมนางสาวกนกกาญจน์ มั่นคง หรือ น้องเจมส์ อยู่บ้านเลขที่ 13/2 หมู่ที่ 4 ตำบลราชสถิตย์ อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง ที่ต้องประสบอุบัติเหตุหลังถูกรถพ่วงเฉี่ยวชน ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์กับเพื่อนเพื่อที่จะเดินทางไปหาเพื่อนอีกคนหนึ่งที่หอพัก จนเพื่อนที่ซ้อนท้ายมาด้วยกันเสียชีวิต โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อ 4 ธ.ค. 59 ที่ผ่านมา จนน้องเจมส์กลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน โดยมีแม่ต้องดูและอย่างใกล้ชิดนั้น ซึ่งในวันนี้ทางนายวีร์รวุทธ์ ได้เดินทางมาเยี่ยมและมอบสิ่งของให้การช่วยเหลือด้วยตนเอง และสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลในเบื้องต้นก่อน อีกทั้งยังสั่งการให้นายอำเภอไชโย ประสานไปยังสถานีตำรวจภูธรไชโย เพื่อติดต่อสถานีตำรวจภูธรวังม่วง เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเจรจาระหว่างบริษัทประกันของผู้ขับขี่ และผู้เสียหาย ให้เดินทางมาไกล่เกลี่ยที่สถานีตำรวจภูธรไชโย เนื่องจากแม่ของน้องเจมส์ไม่สามารถเดินทางไปไหนไกล ๆ หรือนาน ๆ ได้ โดยคดีดังกล่าว รวมไปถึงความเดือดร้อนของสองแม่ลูกกำลังเป็นที่ติดตามของสังคม

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2207946/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 เม.ย.60
วันที่โพสต์: 2/05/2560 เวลา 11:27:47 ดูภาพสไลด์โชว์ ผู้ว่าฯอ่างทองช่วยน้องเจมส์เหยื่อรถชนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ช่วยเหลือน้องเจมส์ เหยื่อรถพ่วงเฉี่ยวชนจนพิการ พร้อมประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องดำเนินการค่าเสียหาย ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ช่วยเหลือน้องเจมส์ เหยื่อรถพ่วงเฉี่ยวชนจนพิการ พร้อมประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องดำเนินการค่าเสียหาย นาย วีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย นางทักษณิภร ปุตระเศรณี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง ว่าที่ร้อยโทอรรถชล ทรัพย์ทวี นายอำเภอไชโย และคณะ เดินทางเข้าเยี่ยมนางสาวกนกกาญจน์ มั่นคง หรือ น้องเจมส์ อยู่บ้านเลขที่ 13/2 หมู่ที่ 4 ตำบลราชสถิตย์ อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง ที่ต้องประสบอุบัติเหตุหลังถูกรถพ่วงเฉี่ยวชน ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์กับเพื่อนเพื่อที่จะเดินทางไปหาเพื่อนอีกคนหนึ่งที่หอพัก จนเพื่อนที่ซ้อนท้ายมาด้วยกันเสียชีวิต โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อ 4 ธ.ค. 59 ที่ผ่านมา จนน้องเจมส์กลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน โดยมีแม่ต้องดูและอย่างใกล้ชิดนั้น ซึ่งในวันนี้ทางนายวีร์รวุทธ์ ได้เดินทางมาเยี่ยมและมอบสิ่งของให้การช่วยเหลือด้วยตนเอง และสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลในเบื้องต้นก่อน อีกทั้งยังสั่งการให้นายอำเภอไชโย ประสานไปยังสถานีตำรวจภูธรไชโย เพื่อติดต่อสถานีตำรวจภูธรวังม่วง เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเจรจาระหว่างบริษัทประกันของผู้ขับขี่ และผู้เสียหาย ให้เดินทางมาไกล่เกลี่ยที่สถานีตำรวจภูธรไชโย เนื่องจากแม่ของน้องเจมส์ไม่สามารถเดินทางไปไหนไกล ๆ หรือนาน ๆ ได้ โดยคดีดังกล่าว รวมไปถึงความเดือดร้อนของสองแม่ลูกกำลังเป็นที่ติดตามของสังคม ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2207946/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...