กู้ภัยฯ เร่งช่วยหนุ่มใบ้ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตรในบ้านร้างโดยไม่ทราบสาเหตุ

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมด้วยพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือหนุ่มใบ้ตกบ่อน้ำ ความลึกถึง 10 เมตร ได้อย่างปลอดภัย

ศูนย์ข่าวศรีราชา – หนุ่มใบ้ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร ในบ้านร้างกลางซอยเขตจอมเทียน อ.บางละมุงจ.ชลบุรีโดยไม่ทราบสาเหตุเบื้องต้นจนท.กู้ภัยให้การช่วยเหลือจนปลอดภัยแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น.วันนี้ (27 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกลงไปในบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร บริเวณบ้านร้างในซอย 8 จอมเทียนม.12ต.หนองปรืออ.บางละมุงจ.ชลบุรีจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางตรวจสอบ

พบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอย โดยมีบ้านร้างที่มีรั้วรอบขอบชิด และพบบ่อน้ำกว้างประมาณ 120 เซนติเมตร ลึกกว่า 10 เมตร อยู่ในพื้นที่ และจากการตรวจสอบบริเวณก้นบ่อพบชายไทยซึ่งเป็นใบ้ หูหนวก อายุประมาณ 30 ปี กำลังร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงใช้เชือกก่อนที่พลเมืองดีจะโรยตัวลงไปผูกตัวไว้ ก่อนจะช่วยกันดึงร่างขึ้นมาด้านบน ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถช่วยเหลือขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

สอบถาม นายไพบูลย์ บุดชาดา 54 ปี รปภ.ของโรงแรมภายในซอยดังกล่าว ทราบว่า ขณะกำลังเดินตรวจตราภายในซอยได้ยินเสียงร้องแปลกๆ ออกมาจากบ้านร้าง ซึ่งในครั้งแรกคิดว่าหูแว่ว แต่ผ่านไปประมาณ 2ชั่วโมงก็ยังได้ยินเสียงดังกล่าวอยู่จึงวิ่งไปหาผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างให้ช่วยกันตามหาต้นเสียง

กระทั่งพบว่าบริเวณปากบ่อที่ปิดสังกะสีไว้มีร่องรอยทะลุ และยังมีเสียงร้องเหมือนคนเป็นใบ้ จึงใช้ไฟฉายส่องดูก็พบว่ามีคนอยู่ก้นบ่อ แต่ด้วยความลึกจึงไม่สามารถช่วยเหลือขึ้นมาได้ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือดังกล่าว เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุของการตกลงไปในบ่อดังกล่าว

ขอบคุณ... https://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9600000042486

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 เม.ย.60
วันที่โพสต์: 28/04/2560 เวลา 10:11:51 ดูภาพสไลด์โชว์ กู้ภัยฯ เร่งช่วยหนุ่มใบ้ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตรในบ้านร้างโดยไม่ทราบสาเหตุ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมด้วยพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือหนุ่มใบ้ตกบ่อน้ำ ความลึกถึง 10 เมตร ได้อย่างปลอดภัย ศูนย์ข่าวศรีราชา – หนุ่มใบ้ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร ในบ้านร้างกลางซอยเขตจอมเทียน อ.บางละมุงจ.ชลบุรีโดยไม่ทราบสาเหตุเบื้องต้นจนท.กู้ภัยให้การช่วยเหลือจนปลอดภัยแล้ว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น.วันนี้ (27 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกลงไปในบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร บริเวณบ้านร้างในซอย 8 จอมเทียนม.12ต.หนองปรืออ.บางละมุงจ.ชลบุรีจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอย โดยมีบ้านร้างที่มีรั้วรอบขอบชิด และพบบ่อน้ำกว้างประมาณ 120 เซนติเมตร ลึกกว่า 10 เมตร อยู่ในพื้นที่ และจากการตรวจสอบบริเวณก้นบ่อพบชายไทยซึ่งเป็นใบ้ หูหนวก อายุประมาณ 30 ปี กำลังร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงใช้เชือกก่อนที่พลเมืองดีจะโรยตัวลงไปผูกตัวไว้ ก่อนจะช่วยกันดึงร่างขึ้นมาด้านบน ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถช่วยเหลือขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย สอบถาม นายไพบูลย์ บุดชาดา 54 ปี รปภ.ของโรงแรมภายในซอยดังกล่าว ทราบว่า ขณะกำลังเดินตรวจตราภายในซอยได้ยินเสียงร้องแปลกๆ ออกมาจากบ้านร้าง ซึ่งในครั้งแรกคิดว่าหูแว่ว แต่ผ่านไปประมาณ 2ชั่วโมงก็ยังได้ยินเสียงดังกล่าวอยู่จึงวิ่งไปหาผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างให้ช่วยกันตามหาต้นเสียง กระทั่งพบว่าบริเวณปากบ่อที่ปิดสังกะสีไว้มีร่องรอยทะลุ และยังมีเสียงร้องเหมือนคนเป็นใบ้ จึงใช้ไฟฉายส่องดูก็พบว่ามีคนอยู่ก้นบ่อ แต่ด้วยความลึกจึงไม่สามารถช่วยเหลือขึ้นมาได้ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือดังกล่าว เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุของการตกลงไปในบ่อดังกล่าว ขอบคุณ... https://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9600000042486

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...