น่าสนับสนุน! คนพะเยาทอดผ้าป่าแพมเพอร์สช่วยคนพิการ-ผู้ป่วยติดเตียง

แสดงความคิดเห็น

เครือข่ายศูนย์ฮอมฮักฯ-จับมือ รพ.สต.ท่าวังทอง-เทศบาลฯ และชาวบ้านในชุมชน ทำบุญทอดผ้าป่า “แพมเพอร์ส” ช่วยเหลือผู้พิการ-ผู้ป่วยติดเตียง ทั้งตำบลที่มีอยู่กว่า 2 พันราย

พะเยา - เครือข่ายศูนย์ฮอมฮักฯ-จับมือ รพ.สต.ท่าวังทอง-เทศบาลฯ และชาวบ้านในชุมชน ทำบุญทอดผ้าป่า “แพมเพอร์ส” ช่วยเหลือผู้พิการ-ผู้ป่วยติดเตียง ทั้งตำบลที่มีอยู่กว่า 2 พันราย

วันที่ (20 ก.พ.) นายเสนี มานนท์ นายกเทศมนตรีตำบลท่าวังทอง อ.เมืองพะเยา ได้เป็นประธานทำบุญทอดผ้าป่าแพมเพอร์ส ที่ศูนย์ฮอมฮักชุมชนตำบลท่าวังทอง เพื่อนำไปช่วยเหลือและมอบให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงในตำบลท่าวังทอง ทั้ง 14 หมู่บ้าน ที่มีผู้พิการ-ผู้ป่วยติดเตียง รวมกว่า 2,000 ราย (ผู้ป่วยติดเตียงมี 30 กว่าราย) โดยมีพระครูสุวิมลปัญญาวุธ เจ้าคณะตำบลท่าวังทอง, พ.ท.กัมปนาท คงเสถียรพงษ์ ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 17, นางอรไท คำมี ผอ.รพ.สต.ท่าวังทอง, นายปทีป วันถุนัด ประธานศูนย์ฮอมฮักชุมชนท่าวังทอง รวมถึงผู้สูงอายุ,อสม.และประชาชนในตำบลท่าวังทองร่วมกันทำพิธี

นายปทีป กล่าวว่า ตนได้ร่วมกันกับสมาชิกศูนย์ฮอมฮัก, ชมรมผู้สูงอายุ, อสม. และชาวชุมชนตำบลท่าวังทอง ทำบุญทอดผ้าป่าแพมเพอร์สขึ้นเพราะเป็นสิ่งของสำคัญอย่างหนึ่งที่ผู้พิการและผู้ป่วยติดเตียงจำเป็นต้องใช้ ด้านนางอรไทกล่าวว่า ทาง รพ.สต.ท่าวังทอง ได้สนับสนุนช่วยเหลือคนในชุมชนตำบลท่าวังทอง ตลอดจนการดูแลผู้ป่วยผู้พิการในตำบลท่าวังทอง อย่างต่อเนื่อง มีการจัดเจ้าหน้าที่ของ รพ.สต.และ อสม.ออกตรวจเยี่ยมดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมกับให้การสนับสนุนเรื่องการจัดทอดผ้าป่าแพมเพอร์สเพื่อเป็นการช่วยเหลือครอบครัวที่มีผู้ป่วยและผู้พิการติดเตียงได้ใช้เพราะแพมเพอร์สมีราคาค่อนข้างสูง

ขณะที่นายเสนีย์ กล่าวว่า ทางเทศบาลฯ ได้จัดสรรงบประมาณสนับสนุนช่วยเหลือผู้พิการผู้ป่วยในตำบลท่าวังทองเป็นประจำทุกปี และได้เห็นความสำคัญเรื่องการทำบุญทอดผ้าป่าแพมเพอร์ส ถือว่าเป็นการช่วยเหลือครอบครัวของผู้ป่วยอีกทางหนึ่งด้วย อนาคตก็จะสนบัสนุนและส่งเสริมกิจกรรมทำบุญทอดผ้าป่าในโอกาสต่อไปด้วย

ขอบคุณ... http://www2.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9600000017489 (ขนาดไฟล์: 315)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 ก.พ.60
วันที่โพสต์: 21/02/2560 เวลา 09:53:37 ดูภาพสไลด์โชว์ น่าสนับสนุน! คนพะเยาทอดผ้าป่าแพมเพอร์สช่วยคนพิการ-ผู้ป่วยติดเตียง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เครือข่ายศูนย์ฮอมฮักฯ-จับมือ รพ.สต.ท่าวังทอง-เทศบาลฯ และชาวบ้านในชุมชน ทำบุญทอดผ้าป่า “แพมเพอร์ส” ช่วยเหลือผู้พิการ-ผู้ป่วยติดเตียง ทั้งตำบลที่มีอยู่กว่า 2 พันราย พะเยา - เครือข่ายศูนย์ฮอมฮักฯ-จับมือ รพ.สต.ท่าวังทอง-เทศบาลฯ และชาวบ้านในชุมชน ทำบุญทอดผ้าป่า “แพมเพอร์ส” ช่วยเหลือผู้พิการ-ผู้ป่วยติดเตียง ทั้งตำบลที่มีอยู่กว่า 2 พันราย วันที่ (20 ก.พ.) นายเสนี มานนท์ นายกเทศมนตรีตำบลท่าวังทอง อ.เมืองพะเยา ได้เป็นประธานทำบุญทอดผ้าป่าแพมเพอร์ส ที่ศูนย์ฮอมฮักชุมชนตำบลท่าวังทอง เพื่อนำไปช่วยเหลือและมอบให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงในตำบลท่าวังทอง ทั้ง 14 หมู่บ้าน ที่มีผู้พิการ-ผู้ป่วยติดเตียง รวมกว่า 2,000 ราย (ผู้ป่วยติดเตียงมี 30 กว่าราย) โดยมีพระครูสุวิมลปัญญาวุธ เจ้าคณะตำบลท่าวังทอง, พ.ท.กัมปนาท คงเสถียรพงษ์ ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 17, นางอรไท คำมี ผอ.รพ.สต.ท่าวังทอง, นายปทีป วันถุนัด ประธานศูนย์ฮอมฮักชุมชนท่าวังทอง รวมถึงผู้สูงอายุ,อสม.และประชาชนในตำบลท่าวังทองร่วมกันทำพิธี นายปทีป กล่าวว่า ตนได้ร่วมกันกับสมาชิกศูนย์ฮอมฮัก, ชมรมผู้สูงอายุ, อสม. และชาวชุมชนตำบลท่าวังทอง ทำบุญทอดผ้าป่าแพมเพอร์สขึ้นเพราะเป็นสิ่งของสำคัญอย่างหนึ่งที่ผู้พิการและผู้ป่วยติดเตียงจำเป็นต้องใช้ ด้านนางอรไทกล่าวว่า ทาง รพ.สต.ท่าวังทอง ได้สนับสนุนช่วยเหลือคนในชุมชนตำบลท่าวังทอง ตลอดจนการดูแลผู้ป่วยผู้พิการในตำบลท่าวังทอง อย่างต่อเนื่อง มีการจัดเจ้าหน้าที่ของ รพ.สต.และ อสม.ออกตรวจเยี่ยมดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมกับให้การสนับสนุนเรื่องการจัดทอดผ้าป่าแพมเพอร์สเพื่อเป็นการช่วยเหลือครอบครัวที่มีผู้ป่วยและผู้พิการติดเตียงได้ใช้เพราะแพมเพอร์สมีราคาค่อนข้างสูง ขณะที่นายเสนีย์ กล่าวว่า ทางเทศบาลฯ ได้จัดสรรงบประมาณสนับสนุนช่วยเหลือผู้พิการผู้ป่วยในตำบลท่าวังทองเป็นประจำทุกปี และได้เห็นความสำคัญเรื่องการทำบุญทอดผ้าป่าแพมเพอร์ส ถือว่าเป็นการช่วยเหลือครอบครัวของผู้ป่วยอีกทางหนึ่งด้วย อนาคตก็จะสนบัสนุนและส่งเสริมกิจกรรมทำบุญทอดผ้าป่าในโอกาสต่อไปด้วย ขอบคุณ... http://www2.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9600000017489

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...