สมาคมนวดแผนไทยคนตาบอดพังงา บริการชาวบ้านฟรี ‘ทำดีเพื่อพ่อ’

แสดงความคิดเห็น

สมาคมนวดแผนไทยคนตาบอดจังหวัดพังงา และสมาคมคนตาบอดจังหวัดพังงา จัดกิจกรรม "โครงการนวดการกุศลทำดีเพื่อพ่อ" บริการฟรี

สมาคมนวดแผนไทยคนตาบอดจังหวัดพังงา และสมาคมคนตาบอดจังหวัดพังงา จัดกิจกรรม "โครงการนวดการกุศลทำดีเพื่อพ่อ" บริการฟรี

24 ม.ค.60 ที่มูลนิธิโพธิธรรมประภาส วัดประชาสันติ ต.ท้ายช้าง อ.เมือง จ.พังงา สมาคมนวดแผนไทยคนตาบอดจังหวัดพังงา และสมาคมคนตาบอดจังหวัดพังงา จัดกิจกรรม "โครงการนวดการกุศลทำดีเพื่อพ่อ" บริการนวดฟรี ให้กับประชาชนในพื้นที่ที่สนใจตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 09.00 น. - 15.00 น. ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบในการนวดแผนโบราณจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุ

นายปฏิญญา แช่ทอง (หมอแก้ว) อุปนายกสมาคมนวดแผนไทยคนตาบอดจังหวัดพังงา กล่าวว่า ทางสมาคมฯ อยากจะทำอะไรสักอย่างเพื่อพ่อหลวง ร.9 จึงได้รวมตัวกันมาให้บริการนวดแผนโบราณฟรีให้กับประชาชนที่สนใจและชื่นชอบในการนวด ทั้งนี้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่รัชกาลที่ 9 ด้วย

สมาคมนวดแผนไทยคนตาบอดจังหวัดพังงา และสมาคมคนตาบอดจังหวัดพังงา จัดกิจกรรม "โครงการนวดการกุศลทำดีเพื่อพ่อ" บริการฟรี ทำดีเพื่อพ่อ’

สมาคมนวดแผนไทยคนตาบอดจังหวัดพังงา และสมาคมคนตาบอดจังหวัดพังงา จัดกิจกรรม "โครงการนวดการกุศลทำดีเพื่อพ่อ" บริการฟรี

ขอบคุณ... http://www.naewna.com/local/253757

ที่มา: แนวหน้าออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ม.ค.60
วันที่โพสต์: 25/01/2560 เวลา 10:57:58 ดูภาพสไลด์โชว์ สมาคมนวดแผนไทยคนตาบอดพังงา บริการชาวบ้านฟรี ‘ทำดีเพื่อพ่อ’

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สมาคมนวดแผนไทยคนตาบอดจังหวัดพังงา และสมาคมคนตาบอดจังหวัดพังงา จัดกิจกรรม "โครงการนวดการกุศลทำดีเพื่อพ่อ" บริการฟรี สมาคมนวดแผนไทยคนตาบอดจังหวัดพังงา และสมาคมคนตาบอดจังหวัดพังงา จัดกิจกรรม "โครงการนวดการกุศลทำดีเพื่อพ่อ" บริการฟรี 24 ม.ค.60 ที่มูลนิธิโพธิธรรมประภาส วัดประชาสันติ ต.ท้ายช้าง อ.เมือง จ.พังงา สมาคมนวดแผนไทยคนตาบอดจังหวัดพังงา และสมาคมคนตาบอดจังหวัดพังงา จัดกิจกรรม "โครงการนวดการกุศลทำดีเพื่อพ่อ" บริการนวดฟรี ให้กับประชาชนในพื้นที่ที่สนใจตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 09.00 น. - 15.00 น. ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบในการนวดแผนโบราณจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุ นายปฏิญญา แช่ทอง (หมอแก้ว) อุปนายกสมาคมนวดแผนไทยคนตาบอดจังหวัดพังงา กล่าวว่า ทางสมาคมฯ อยากจะทำอะไรสักอย่างเพื่อพ่อหลวง ร.9 จึงได้รวมตัวกันมาให้บริการนวดแผนโบราณฟรีให้กับประชาชนที่สนใจและชื่นชอบในการนวด ทั้งนี้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่รัชกาลที่ 9 ด้วย สมาคมนวดแผนไทยคนตาบอดจังหวัดพังงา และสมาคมคนตาบอดจังหวัดพังงา จัดกิจกรรม "โครงการนวดการกุศลทำดีเพื่อพ่อ" บริการฟรี ทำดีเพื่อพ่อ’ สมาคมนวดแผนไทยคนตาบอดจังหวัดพังงา และสมาคมคนตาบอดจังหวัดพังงา จัดกิจกรรม "โครงการนวดการกุศลทำดีเพื่อพ่อ" บริการฟรี ขอบคุณ... http://www.naewna.com/local/253757

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...