ทหารแจกผ้าห่มกองทัพบกต้านภัยหนาวให้ผู้สูงอายุและพิการชาวลาดหลุมแก้ว

แสดงความคิดเห็น

พ.ท.จิรเดช พงษ์สุวรรณ ผบ.ปตอ.พัน.1 รอ. พร้อมทหารดูแลความสงบประจำพื้นที่ลาดหลุมแก้ว ลงพื้นที่แจกผ้าห่มให้กับผู้สูงอายุและคนพิการ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 31 ม.ค.59 พ.ท.จิรเดช พงษ์สุวรรณ ผบ.ปตอ.พัน.1 รอ. พร้อมทหารดูแลความสงบประจำพื้นที่ลาดหลุมแก้ว ได้ร่วมกับกำนันผู้ใหญ่บ้านลงพื้นที่แจกผ้าห่มให้กับผู้สูงอายุในโครงการ กองทัพบกร่วมใจต้านภัยหนาว ทั้ง7 ตำบลใน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

เนื่องจากผู้สูงอายุต้องการความช่วยเหลือจากสภาพอากาศหนาวเย็นมากในช่วงนี้ จึงได้แจกผ้าห่มกันหนาวจากกองทัพบกให้กับชาวบ้านผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการ ในขณะเดียวกันทางด้านชาวบ้านได้ส่งตัวแทนมารับผ้าห่ม และทหารจะได้เดินทางไปเยี่ยมที่บ้านพร้อมกับแจกผ้าห่มให้กับชาวบ้านด้วยตัวเอง

ด้าน พ.ท.จิรเดช พงษ์สุวรรณ ผบ.ปตอ.พัน.1 รอ. กล่าวว่า ในช่วงนี้หลายพื้นที่มีอากาศหนาวเย็นอย่างกะทันหัน และสภาพอากาศที่หนาวเย็นส่งผลให้ประชาชนยากจนที่ไม่มีเครื่องนุ่งห่มกันหนาวได้รับความลำบาก และเจ็บป่วย กองทัพบกจึงได้จัดโครงการกองทัพบกช่วยเหลือภัยหนาวขึ้น สำหรับการมอบผ้าห่มกันหนาวครั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนมีสุขภาพจิตที่ดี มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง พร้อมประกอบสัมมาอาชีพให้ผ่านพ้นห้วงภัยหนาว และภัยพิบัติอื่นๆ ตลอดจนสร้างความสามัคคีปรองดองสมานฉันท์ให้เกิดแก่ประชาชนด้วย ซึ่งทางกองทัพบกจะมีโครงการเพื่อสังคมแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/regional/254292 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 31 ธ.ค.59
วันที่โพสต์: 4/01/2560 เวลา 10:08:10 ดูภาพสไลด์โชว์ ทหารแจกผ้าห่มกองทัพบกต้านภัยหนาวให้ผู้สูงอายุและพิการชาวลาดหลุมแก้ว

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พ.ท.จิรเดช พงษ์สุวรรณ ผบ.ปตอ.พัน.1 รอ. พร้อมทหารดูแลความสงบประจำพื้นที่ลาดหลุมแก้ว ลงพื้นที่แจกผ้าห่มให้กับผู้สูงอายุและคนพิการ เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 31 ม.ค.59 พ.ท.จิรเดช พงษ์สุวรรณ ผบ.ปตอ.พัน.1 รอ. พร้อมทหารดูแลความสงบประจำพื้นที่ลาดหลุมแก้ว ได้ร่วมกับกำนันผู้ใหญ่บ้านลงพื้นที่แจกผ้าห่มให้กับผู้สูงอายุในโครงการ กองทัพบกร่วมใจต้านภัยหนาว ทั้ง7 ตำบลใน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เนื่องจากผู้สูงอายุต้องการความช่วยเหลือจากสภาพอากาศหนาวเย็นมากในช่วงนี้ จึงได้แจกผ้าห่มกันหนาวจากกองทัพบกให้กับชาวบ้านผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการ ในขณะเดียวกันทางด้านชาวบ้านได้ส่งตัวแทนมารับผ้าห่ม และทหารจะได้เดินทางไปเยี่ยมที่บ้านพร้อมกับแจกผ้าห่มให้กับชาวบ้านด้วยตัวเอง ด้าน พ.ท.จิรเดช พงษ์สุวรรณ ผบ.ปตอ.พัน.1 รอ. กล่าวว่า ในช่วงนี้หลายพื้นที่มีอากาศหนาวเย็นอย่างกะทันหัน และสภาพอากาศที่หนาวเย็นส่งผลให้ประชาชนยากจนที่ไม่มีเครื่องนุ่งห่มกันหนาวได้รับความลำบาก และเจ็บป่วย กองทัพบกจึงได้จัดโครงการกองทัพบกช่วยเหลือภัยหนาวขึ้น สำหรับการมอบผ้าห่มกันหนาวครั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนมีสุขภาพจิตที่ดี มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง พร้อมประกอบสัมมาอาชีพให้ผ่านพ้นห้วงภัยหนาว และภัยพิบัติอื่นๆ ตลอดจนสร้างความสามัคคีปรองดองสมานฉันท์ให้เกิดแก่ประชาชนด้วย ซึ่งทางกองทัพบกจะมีโครงการเพื่อสังคมแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/regional/254292

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...