นายกเล็กอ่างทองเปิดตลาดทวีทรัพย์ตลาดค้าปลีกแห่งใหม่ใจกลางเมืองพื้นที่กว่า 40 ไร่

แสดงความคิดเห็น

นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง เปิดตลาดทวีทรัพย์ตลาดค้าปลีกแห่งใหม่ใจกลางเมืองอ่างทองพื้นที่กว่า 40 ไร่ พร้อมแจกข้าวสารให้ผู้พิการ ผู้สูงอายุ

อ่างทอง - นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง เปิดตลาดทวีทรัพย์ตลาดค้าปลีกแห่งใหม่ใจกลางเมืองอ่างทองพื้นที่กว่า 40 ไร่ พร้อมแจกข้าวสารให้ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้มีรายได้น้อยเป็นของขวัญปีใหม่ 2560

เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ (29 ธ.ค.59) นายชัย สุวพันธุ์ นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง ได้เป็นประธานเปิดป้ายตลาดทวีทรัพย์ ตั้งอยู่ที่ถนนอ่างทอง-สิงห์บุรี ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นตลาดค้าปลีกแห่งใหม่ใจกลางเมืองอ่างทอง ที่ใหญ่แห่งหนึ่งในเขตภาคกลาง มีพื้นที่กว่า 40 ไร่ พร้อมที่จอดรถสะดวกสบาย หลังจากพระสงฆ์ 108 รูปเจริญชัยมงคลคาถาและเปิดป้ายตลาดทวีทรัพย์แล้ว นายชัย ได้แจกข้าวสารและน้ำจากบริษัทสิงห์คอเปอร์เรชั่น ให้กับผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้มีรายได้น้อย ในเขตเทศบาลเมืองอ่างทองเพื่อเป็นของขวัญวันเปิดตลาดและวันปีใหม่2560ด้วย

นายชัย กล่าวว่า ตลาดทวีทรัพย์ เป็นตลาดค้าปลีกแห่งใหม่ใจกลางเมืองอ่างทองในพื้นที่กว่า 40 ไร่ เพื่อให้ประชาชนที่สนใจการค้าขายได้จับจองพื้นที่เพื่อทำการค้าขายสร้างรายได้ เนื่องจากความต้องการของประชาชนมีเพิ่มมากขึ้นจึงได้เปิดตลาดทวีทรัพย์เพื่อเป็นการรองรับการขยายตัวทางด้านเศรษฐกิจภายในเมืองที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นในอนาคต โดยที่ผ่านมาตนได้ทำการเปิดตลาดสุวพันธุ์เมืองทอง ซึ่งเป็นตลาดที่ทำการค้าส่งพืชผลทางการเกษตรผักผลไม้ และปลาน้ำจืดที่ใหญ่แห่งหนึ่งในภาคกลางมาแล้ว ล่าสุดจึงได้เปิดตลาดทวีทรัพย์อีกแห่ง หากผู้ใดสนใจเรื่องการค้าขายสามารถติดต่อสอบถามได้ที่035-612173

สำหรับนายชัย สุวพันธุ์ นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง ปัจจุบันอายุ 72 ปี ดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรี 9 สมัย เป็นเวลา 42 ปี ติดต่อกัน คือตั้ง พ.ศ.2517-2559 และยาวนานที่สุดในประเทศไทย ปัจจุบันเป็นเจ้าของตลาดเกษตรสุวพันธุ์เมืองทอง ที่เป็นแหล่งค้าส่งพืชผลทางการเกษตรและปลาน้ำจืดที่ใหญ่แห่งหนึ่งในเขตภาคกลาง และเปิดตลาดทวีทรัพย์ตลาดค้าปลีกที่ให้ที่สุดแห่งหนึ่งในเขตภาคกลางและยังเป็นนักธุรกิจสังหาริมทรัพย์อีกหลายแห่ง

ที่ผ่านมานายชัย ยังได้ทำนาปลูกข้าวกว่า 100 ไร่มานานกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งผลผลิตข้าวทั้งหมดนายชัย จะนำมาสีเองแล้วนำบรรจุถุงแจกจ่ายให้แก่ชาวบ้านผู้ยากไร้และประชาชนในเขตเทศบาล และวัดต่างๆ ที่ผ่านมาในช่วงที่ราคาข้าวเปลือกราคาตกต่ำ นายชัย ยังได้ทำการรับซื้อข้าวมาจากพี่น้องชาวนากว่า 20 ตัน เพื่อนำมาสีเป็นข้าวสารพร้อมนำแจกจ่ายให้แก่พี่น้องประชาชน ช่วงที่ราคาผลผลิตข้าวเปลือกตกต่ำอีกด้วย

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000129768 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ธ.ค.59
วันที่โพสต์: 30/12/2559 เวลา 10:46:10 ดูภาพสไลด์โชว์ นายกเล็กอ่างทองเปิดตลาดทวีทรัพย์ตลาดค้าปลีกแห่งใหม่ใจกลางเมืองพื้นที่กว่า 40 ไร่

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง เปิดตลาดทวีทรัพย์ตลาดค้าปลีกแห่งใหม่ใจกลางเมืองอ่างทองพื้นที่กว่า 40 ไร่ พร้อมแจกข้าวสารให้ผู้พิการ ผู้สูงอายุ อ่างทอง - นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง เปิดตลาดทวีทรัพย์ตลาดค้าปลีกแห่งใหม่ใจกลางเมืองอ่างทองพื้นที่กว่า 40 ไร่ พร้อมแจกข้าวสารให้ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้มีรายได้น้อยเป็นของขวัญปีใหม่ 2560 เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ (29 ธ.ค.59) นายชัย สุวพันธุ์ นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง ได้เป็นประธานเปิดป้ายตลาดทวีทรัพย์ ตั้งอยู่ที่ถนนอ่างทอง-สิงห์บุรี ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นตลาดค้าปลีกแห่งใหม่ใจกลางเมืองอ่างทอง ที่ใหญ่แห่งหนึ่งในเขตภาคกลาง มีพื้นที่กว่า 40 ไร่ พร้อมที่จอดรถสะดวกสบาย หลังจากพระสงฆ์ 108 รูปเจริญชัยมงคลคาถาและเปิดป้ายตลาดทวีทรัพย์แล้ว นายชัย ได้แจกข้าวสารและน้ำจากบริษัทสิงห์คอเปอร์เรชั่น ให้กับผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้มีรายได้น้อย ในเขตเทศบาลเมืองอ่างทองเพื่อเป็นของขวัญวันเปิดตลาดและวันปีใหม่2560ด้วย นายชัย กล่าวว่า ตลาดทวีทรัพย์ เป็นตลาดค้าปลีกแห่งใหม่ใจกลางเมืองอ่างทองในพื้นที่กว่า 40 ไร่ เพื่อให้ประชาชนที่สนใจการค้าขายได้จับจองพื้นที่เพื่อทำการค้าขายสร้างรายได้ เนื่องจากความต้องการของประชาชนมีเพิ่มมากขึ้นจึงได้เปิดตลาดทวีทรัพย์เพื่อเป็นการรองรับการขยายตัวทางด้านเศรษฐกิจภายในเมืองที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นในอนาคต โดยที่ผ่านมาตนได้ทำการเปิดตลาดสุวพันธุ์เมืองทอง ซึ่งเป็นตลาดที่ทำการค้าส่งพืชผลทางการเกษตรผักผลไม้ และปลาน้ำจืดที่ใหญ่แห่งหนึ่งในภาคกลางมาแล้ว ล่าสุดจึงได้เปิดตลาดทวีทรัพย์อีกแห่ง หากผู้ใดสนใจเรื่องการค้าขายสามารถติดต่อสอบถามได้ที่035-612173 สำหรับนายชัย สุวพันธุ์ นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง ปัจจุบันอายุ 72 ปี ดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรี 9 สมัย เป็นเวลา 42 ปี ติดต่อกัน คือตั้ง พ.ศ.2517-2559 และยาวนานที่สุดในประเทศไทย ปัจจุบันเป็นเจ้าของตลาดเกษตรสุวพันธุ์เมืองทอง ที่เป็นแหล่งค้าส่งพืชผลทางการเกษตรและปลาน้ำจืดที่ใหญ่แห่งหนึ่งในเขตภาคกลาง และเปิดตลาดทวีทรัพย์ตลาดค้าปลีกที่ให้ที่สุดแห่งหนึ่งในเขตภาคกลางและยังเป็นนักธุรกิจสังหาริมทรัพย์อีกหลายแห่ง ที่ผ่านมานายชัย ยังได้ทำนาปลูกข้าวกว่า 100 ไร่มานานกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งผลผลิตข้าวทั้งหมดนายชัย จะนำมาสีเองแล้วนำบรรจุถุงแจกจ่ายให้แก่ชาวบ้านผู้ยากไร้และประชาชนในเขตเทศบาล และวัดต่างๆ ที่ผ่านมาในช่วงที่ราคาข้าวเปลือกราคาตกต่ำ นายชัย ยังได้ทำการรับซื้อข้าวมาจากพี่น้องชาวนากว่า 20 ตัน เพื่อนำมาสีเป็นข้าวสารพร้อมนำแจกจ่ายให้แก่พี่น้องประชาชน ช่วงที่ราคาผลผลิตข้าวเปลือกตกต่ำอีกด้วย ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000129768

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...